Sự kiện nhằm tăng nhận thức cộng đồng về ưu điểm thanh toán không tiền mặt và lan tỏa thói quen sử dụng phương thức này.
Chuỗi sự kiện gồm 6 hoạt động chính: Chương trình “Ủng hộ nông sản Việt”, chương trình “Tiểu thương không dùng tiền mặt”, giải chạy bộ online, hội thảo trực tuyến về thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam và tuần lễ không tiền mặt.
Sacombank là ngân hàng tích cực ứng dụng công nghệ để phát triển ngân hàng số với các sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử eBanking (iBanking, mBanking), ứng dụng tài chính Sacombank Pay… nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng theo xu hướng không tiền mặt.
Ngân hàng hợp tác với 5 tổ chức phát hành thẻ gồm Visa, Mastercard, JCB, UnionPay và Napas để đa dạng hóa dòng thẻ, phù hợp nhiều phân khúc khách hàng.
Hệ thống ngân hàng điện tử Sacombank eBanking thân thiện và an toàn, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Ngoài chức năng chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán thẻ tín dụng, Sacombank eBanking cho phép khách hàng quản lý danh sách người nhận chuyển khoản, tạo lịch giao dịch trong tương lai, thông báo hóa đơn chờ thanh toán.
Hệ thống có thể khởi tạo cùng lúc nhiều giao dịch đến nhiều người nhận, phê duyệt đa cấp cho khách hàng tổ chức, đăng nhập bằng sinh trắc học, tích hợp các tiện ích mobile banking, gửi/vay online, thanh toán bằng QR, nộp thuế điện tử… Đến nay, iBanking có hơn 2,4 triệu khách hàng, trong khi đó, mBanking có hơn 2 triệu khách.
Từ tháng 7/2017, ngân hàng triển khai công nghệ thanh toán không tiếp xúc Sacombank Contactless và máy POS NFC, cho phép khách hàng thanh toán bằng thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS. Đây là công nghệ thẻ chip hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng cho hoạt động thanh toán tại trạm tàu điện, xe bus công cộng, cửa hàng tiện lợi...
Tháng 12/2018, ngân hàng giới thiệu ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay, tích hợp nhiều tính năng, tiện ích hiện đại. Ứng dụng cho phép người dùng kiểm soát toàn diện tài khoản, thực hiện thanh toán hóa đơn, học phí, bảo hiểm, vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn...
Sacombank Pay tích hợp chức năng quét QR thanh toán chuẩn EMV toàn cầu tại các điểm du lịch với thiết bị di động. Khách hàng có thể cập nhật liên tục các chương trình khuyến mại hay ưu đãi thẻ gần nhất. Sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến cho phép khách hàng nhận tiền vay trong vài giây mà không phải đến ngân hàng. Đồng thời, khách hàng có thể gửi tiết kiệm online với lãi suất cao hơn so với giao dịch tại quầy.
Tháng 5/2019, Sacombank ra mắt thẻ chip nội địa theo chuẩn VCCS Napas, hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc. Ngoài ra, ngân hàng này cũng trở thành một trong những đối tác đầu tiên tại Việt Nam của Samsung áp dụng phương thức thanh toán Samsung Pay tại các máy POS có hỗ trợ tính năng NFC.
Chiến lược chinh phục thị trường bán lẻ của Sacombank
Để chinh phục thị trường bán lẻ giàu tiềm năng, Sacombank tập trung xây dựng thương hiệu, ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu tài chính của hơn 6 triệu khách hàng.
Cơ hội từ thực tập sinh thành nhân viên Sacombank
Mỗi năm, lượng sinh viên tài chính ngân hàng đăng ký thực tập tại ngân hàng rất cao. Do đó, hàng loạt ngân hàng đã lên kế hoạch tuyển dụng nhiều sinh viên năm cuối vào thực tập.
Sacombank - SBJ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi
Nhân dịp kỷ niệm 7 năm ra mắt thương hiệu trang sức Sacombank - SBJ, Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý ngân hàng Sài Gòn Thương Tín tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng.
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.