Startup cần làm quen với trạng thái bình thường mới
Khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, nền kinh tế bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều thách thức mới, đòi hỏi các startup phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi và tồn tại.
873 kết quả phù hợp
Startup cần làm quen với trạng thái bình thường mới
Khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, nền kinh tế bắt đầu hoạt động trở lại với nhiều thách thức mới, đòi hỏi các startup phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích nghi và tồn tại.
Giám đốc GrabBike: ‘Dịch Covid-19 là lúc chúng ta giúp đỡ lẫn nhau'
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
Nghi ngờ sai số, người sử dụng điện có thể yêu cầu kiểm tra công tơ
Ông Lê Ánh Dương cho biết, nếu nghi ngờ công tơ chạy không chính xác, khách hàng có thể yêu cầu EVNHANOI hỗ trợ kiểm tra công tơ điện theo quy trình.
Dàn sao Việt và chiến dịch 30 ngày ở nhà cùng fan mùa dịch
Để đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những ngày giãn cách xã hội, các nghệ sĩ, chuyên gia đã livestream và mang đến loạt MV ca nhạc, chương trình tâm sự, giải trí hấp dẫn.
Chuyên gia giải đáp thắc mắc về vấn đề hoá đơn tiền điện tăng cao
Hóa đơn tiền điện tăng cao những tháng hè luôn là đề tài nóng với người tiêu dùng. Do đó, Zing tổ chức buổi giao lưu trực tuyến giải đáp thắc mắc về vấn đề này.
Dấu hiệu lừa đảo từ nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Theo cơ quan chức năng, một số khách hàng năm qua khiếu nại việc nhận hàng không giống với sản phẩm đặt mua trên sàn thương mại điện tử do chủ ý của người bán.
Lazada, Sendo, Tiki 'hụt hơi' trước cơ hội từ dịch bệnh
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Thị trường mặt bằng cho thuê ở Hà Nội ảm đạm
Thị trường bán lẻ đã chịu nhiều tổn thất do dịch Covid-19. Những chỉ số về mức độ thiệt hại sẽ càng thể hiện rõ nét trong kết quả kinh doanh quý II.
Thời Covid-19, nhà đầu tư chuyển hướng mua nhà kiểu 4.0
Những khó khăn do dịch bệnh mang đến khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng, tìm kiếm các giải pháp giao dịch bất động sản mang tính công nghệ cao.
Bí quyết chi tiêu thông minh thời Covid-19
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Chi đậm 28 tỷ USD, Alibaba tuyên chiến với Amazon và Microsoft
Mạnh tay chi hơn 28 tỷ USD vào công nghệ điện toán đám mây, Tập đoàn Alibaba thể hiện rõ tham vọng đối đầu với hai gã khổng lồ Amazon và Microsoft.
Doanh số bán thuốc nhuộm tóc, mỹ phẩm tăng vọt tại Trung Quốc
Nhiều khách hàng Trung Quốc có nhu cầu mua các sản phẩm làm đẹp nhiều hơn khi phải ở nhà trong bối cảnh dịch Covid-19. Doanh số mỹ phẩm ở nước này đã tăng vọt trong quý I.
Burberry, Prada, Hermès sống thế nào khi 'cửa hàng rỗng' hậu Covid-19
Số liệu thống kê doanh thu quý đầu năm 2020 rớt thảm hại của các hãng thời trang toàn cầu đang cho thấy sự tàn phá nghiêm trọng của Covid-19.
Chợ ướt ở Trung Quốc không như những gì phương Tây lầm tưởng
Chuyên gia cho rằng chợ truyền thống bán động vật sống tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan từ động vật sang người, do các khu vực khá gần nhau và thường mất vệ sinh.
Nhà phố cho thuê ở TP.HCM bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch Covid-19
Giá thuê đang neo ở mức quá cao cũng như điều kiện thuê nguyên căn khiến nhiều khách thuê ở TP.HCM buộc phải trả mặt bằng.
Những mặt hàng kỳ lạ mà người Mỹ dự trữ cho đại dịch
Số liệu từ các chuỗi siêu thị lớn nhất Mỹ như Walmart, Costco, hay Target cho thấy một số sản phẩm ghi nhận doanh thu tăng đột biến trong thời gian gần đây.
Trái ngược với bức tranh ảm đạm của bán lẻ tại các trung tâm thương mại hay nhà phố, kinh doanh mua sắm trực tuyến có mức tăng trưởng khả quan.
Chủ thẻ tín dụng MSB nhận ưu đãi mỗi ngày khi giao dịch mua sắm
Từ tháng 4, MSB triển khai chương trình cho chủ thẻ tín dụng quốc tế mang tên “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy”, với những ưu đãi đặc biệt vào tất cả ngày trong tuần.
Đại dịch buộc chúng ta thắt lưng buộc bụng, thay đổi chi tiêu ra sao
Khi dịch Covid-19 lan rộng khắp thế giới, người tiêu dùng các nước từ Trung Quốc đến Mỹ trở nên tiết kiệm và thận trọng hơn, không còn ném tiền vào những thứ không cần thiết.