Những gã khổng lồ công nghệ kiếm bộn tiền từ dịch Covid-19
Amazon và Microsoft là hai trong số các tập đoàn khổng lồ công nghệ hưởng lợi khi người dùng phải ở nhà và tránh gặp gỡ nhau để ngăn dịch Covid-19 lây lan.
873 kết quả phù hợp
Những gã khổng lồ công nghệ kiếm bộn tiền từ dịch Covid-19
Amazon và Microsoft là hai trong số các tập đoàn khổng lồ công nghệ hưởng lợi khi người dùng phải ở nhà và tránh gặp gỡ nhau để ngăn dịch Covid-19 lây lan.
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng tăng bất thường trong dịch bệnh
Trường học đóng cửa, học sinh ở nhà và dành nhiều thời gian trên Internet. Kẻ xấu đang lợi dụng tình thế đó để dụ dỗ trẻ em tham gia vào các hoạt động tình dục trực tuyến.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Dàn sao quy tụ tại đại nhạc hội trực tuyến, cổ vũ tinh thần chống dịch
Trấn Thành, Đông Nhi, Quang Đăng, BinZ, Huỳnh Lập, Hoàng Thùy Linh… sẽ hội ngộ trong đại nhạc hội trực tuyến quy mô, mang đến bữa tiệc giải trí sôi động cho khán giả ngay tại nhà.
Ứng dụng đua nhau ra dịch vụ đi siêu thị hộ
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Các hãng thời trang thế giới đang làm gì trong mùa dịch?
Nhiều thương hiệu thời trang và fashionista hiện cùng chung tay đóng góp cho quỹ hỗ trợ chống dịch bệnh.
Doanh thu laptop của Thế giới Di động tăng vọt
Trong các ngành hàng kinh doanh, Thế giới Di động cho biết sản phẩm máy tính xách tay tăng trưởng 80% so với cùng kỳ do nhu cầu học tập và làm việc tại nhà trong mùa dịch.
Giáo dục trực tuyến và cách các thế hệ thầy cô làm chủ công nghệ
40 năm theo nghề giáo, cô Trịnh Thu Tuyết không nghĩ sẽ có ngày mình được học sinh cả nước biết đến dù chưa một lần gặp trực tiếp. Tất cả đều nhờ công nghệ và giáo dục trực tuyến.
Bùng nổ dịch vụ đặt mua thực phẩm trực tuyến tại Mỹ
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lây lan mạnh tại Mỹ, ngày càng nhiều người tiêu dùng nước này lựa chọn giải pháp mua sắm thực phẩm trực tuyến.
Chủ mặt bằng cho thuê nên làm gì lúc này?
Theo Colliers International, trong bối cảnh khó khăn, chủ mặt bằng thương mại nên biến thách thức trở thành cơ hội.
Giải quyết bài toán 'sợ đám đông' khi mua sắm mùa dịch
Ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hóa trực tuyến là giải pháp thông minh, tiện lợi và an toàn, giúp người tiêu dùng hạn chế xuất hiện nơi đông người theo khuyến cáo của UBND TP.HCM.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
VietinBank tuyển dụng chi nhánh đợt I
Từ 3/3 đến 18/3, VietinBank tuyển dụng chi nhánh đợt I với chỉ tiêu 410 nhân viên tại 53 chi nhánh trên toàn hệ thống.
CIMB đưa sản phẩm vay tiêu dùng lên sàn Sendo
Ngân hàng số ngày càng đem lại nhiều tiện ích dịch vụ tài chính cho khách hàng. Hiểu rõ điều này, CIMB Việt Nam vừa đưa sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến lên sàn TMĐT Sendo.
Cô giáo nhiễm Covid-19 vẫn dạy học trực tuyến từ bệnh viện dã chiến
Đang điều trị tại khu cách ly trong bệnh viện dã chiến, giáo viên tiểu học ở Trung Quốc vẫn dùng điện thoại dạy trực tuyến cho học sinh.
Làm thế nào tạo thói quen tiết kiệm đầu năm mới?
Theo dõi chi tiêu, thường xuyên so sánh giá, tận dụng ưu đãi, tiết kiệm những khoản ngoài thu nhập là những việc có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu tích lũy.
'Phượng khấu' sẽ được phát độc quyền trên POPS
“Phượng khấu” sẽ được phát sóng độc quyền trên ứng dụng POPS. Phim được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, bối cảnh, hội tụ dàn diễn viên gạo cội, hứa hẹn thu hút khán giả.
Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Kymdan qua ứng dụng di động
Truy cập app Kymdan Store, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với một chạm, hưởng ưu đãi, nhận hàng chính hãng và thanh toán tại nhà.
Tín đồ xê dịch có thể đặt tour du lịch online qua bưu điện
Khi thương mại điện tử ngày càng phát triển, người dùng có nhiều lựa chọn hình thức đăng ký, sử dụng các dịch vụ, trong đó có đặt tour du lịch.