Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CIMB đưa sản phẩm vay tiêu dùng lên sàn Sendo

Ngân hàng số ngày càng đem lại nhiều tiện ích dịch vụ tài chính cho khách hàng. Hiểu rõ điều này, CIMB Việt Nam vừa đưa sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến lên sàn TMĐT Sendo.

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển với tốc độ 30%/năm và Sendo nằm trong top 4 về lượng truy cập hàng tháng với số lượng người dùng mỗi ngày khoảng 2,1 triệu (trên máy tính và các thiết bị di động). Với việc hợp tác cùng Sendo, CIMB Việt Nam đã số hoá phần lớn sản phẩm và dịch vụ ngân hàng truyền thống, giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn các sản phẩm tài chính số. Khách hàng của sàn thương mại điện tử này cũng có thể đăng ký vay trực tiếp qua app hoặc website với những quyền lợi hấp dẫn và trải nghiệm tiện ích 4.0.

Sendo hop tac CIMB anh 1

Sendo kết hợp cùng CIMB tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Theo đó, người dùng không cần đến ngân hàng vẫn có thể đăng ký vay, nhận kết quả thẩm định, khoản giải ngân cũng như theo dõi tình trạng hồ sơ vay trên thiết bị di động. Cụ thể, khi tiến hành vay online, hồ sơ chỉ cần CMND, không yêu cầu nộp hồ sơ gốc hoặc gặp nhân viên đến khi khoản vay được phê duyệt. Mức lãi suất vay hấp dẫn từ 1,67%/ tháng.

CIMB Việt Nam cho biết đang sử dụng phương pháp mới để đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng dựa trên những số liệu đã cung cấp, đẩy nhanh quá trình thẩm định tín dụng và duyệt vay nói chung. Do đó, khoảng 4 giờ làm việc sau khi đăng ký vay trực tuyến trên Sendo, khách hàng có thể nhận kết quả duyệt vay cuối cùng, thay vì mất từ 1-3 ngày như hình thức truyền thống. Quy trình trở nên nhanh chóng, đặc biệt có ích cho khách hàng cần các khoản vay gấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Là một trong những ngân hàng đi đầu ứng dụng ngân hàng số, CIMB đầu tư phát triển công nghệ và hệ thống số. Ngân hàng cho biết tự tin mang lại những sản phẩm và dịch vụ tài chính tiện lợi, bảo mật cao. Trong khi đó, Sendo là trang thương mại điện tử của FPT - tập đoàn công nghệ với hơn 30 năm kinh nghiệm. Cái bắt tay chiến lược giữa 2 thương hiệu tạo sự cam kết uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm vay trực tuyến trên nền tảng kỹ thuật số cho người dùng.

Phần lớn giao dịch của ngân hàng truyền thống trước kia được tích hợp trên hệ thống ngân hàng số. Khách hàng có thể thực hiện tất cả hoạt động và dịch vụ như đăng ký, xác thực, kích hoạt tài khoản cho đến chuyển tiền, gửi tiết kiệm, quản lý tài khoản, thanh toán hóa đơn hay vay ngân hàng ngay trên thiết bị di động. Những tiện ích này hứa hẹn thu hút nhóm khách hàng trẻ năng động, thường xuyên sử dụng smartphone và ưa thích trải nghiệm mới. Họ cũng là khách hàng số của ngân hàng số, dẫn dắt và thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm tài chính của thị trường Việt Nam.

Kết hợp với nhu cầu, xu hướng mua sắm tiêu dùng của giới trẻ qua sàn thương mại điện tử, sản phẩm vay trực tuyến trên Sendo của CIMB được nhận định mang lại trải nghiệm thú vị, đồng thời bắt kịp xu hướng phục vụ hàng chục triệu khách hàng trong thời đại 4.0.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm