Người Hàn Quốc ngại kết hôn vì 'đi làm 9 năm mới bằng một đám cưới'
Tỷ lệ kết hôn ở Hàn Quốc sụt giảm khi các cặp đôi chịu áp lực từ gia đình và phải gánh chi phí gần 200.000 USD để mua nhà và làm đám cưới.
715 kết quả phù hợp
Người Hàn Quốc ngại kết hôn vì 'đi làm 9 năm mới bằng một đám cưới'
Tỷ lệ kết hôn ở Hàn Quốc sụt giảm khi các cặp đôi chịu áp lực từ gia đình và phải gánh chi phí gần 200.000 USD để mua nhà và làm đám cưới.
'Bão giá' thịt lợn càn quét nhiều nước trên thế giới
Dịch bệnh bùng phát khiến thị trường thịt lợn ở nhiều nước trên thế giới bị ảnh hưởng. Giá thịt lợn tại Trung Quốc và Việt Nam đang tăng chóng mặt.
Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
Shinhan Finance nỗ lực vì tương lai mới của khách hàng
Qua video chứa đựng những câu chuyện và hình ảnh ý nghĩa, Shinhan Finance muốn gửi tới người xem thông điệp "mọi người đều được ghi nhận và trân trọng theo một cách đặc biệt ".
TQ yêu cầu cơ quan nhà nước loại bỏ toàn bộ máy tính nước ngoài
Chỉ thị này có thể gây ra tác động lớn đến các công ty đa quốc gia của Mỹ như HP, Dell và Microsoft.
Phía sau bản hợp đồng nô lệ mang lại tỷ USD cho showbiz
Những quy chuẩn khắt khe là thương hiệu làm nên dấu ấn riêng của Kpop. Tuy nhiên, đây lại chính là một phần nguyên nhân đằng sau làn sóng tự tử, trầm cảm của nền giải trí Hàn.
Giới siêu giàu sử dụng loại thẻ tín dụng nào?
Không giống như chúng ta, những người siêu giàu trên thế giới thường sở hữu loại thẻ tín dụng riêng, kèm theo đó là những đặc quyền xa xỉ vượt trội.
Người Hàn quyết không động tới một giọt bia Nhật
Hàn Quốc từ vị thế thị trường xuất khẩu hàng đầu nay đã chia tay với bia Nhật Bản, với số đơn hàng rơi tự do vì làn sóng tẩy chay hàng hóa Nhật Bản giữa căng thẳng song phương.
'Cứ mùa Black Friday là tôi lại mua sắm bất chấp tới phát sợ'
Với những tín đồ mua sắm, việc chi tiêu cho Black Friday là điều bình thường. Tuy nhiên, với nhiều người, cứ đến mùa giảm giá, họ sợ phải chi một đống tiền cho thứ không cần thiết.
Các nước chặn web khiêu dâm như thế nào
Các trang web khiêu dâm bị hạn chế tại rất nhiều quốc gia, với những biện pháp từ cơ bản đến phức tạp.
Nam giới Hàn bỏ tiền tỷ sắm hàng hiệu, chi tiêu gấp 4 lần phụ nữ
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
Văn Toàn, Quế Ngọc Hải có cơ hội dự SEA Games
Chiều 5/11, huấn luyện viên Park Hang-seo tiết lộ chọn 5 tuyển thủ quốc gia vào danh sách chuẩn bị cho SEA Games 2019, trong đó có đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền đạo Văn Toàn.
K-Food Fair 2019 - sự kiện đáng mong chờ tại TP.HCM tháng 11 này
Cuối tuần này, TP.HCM sẽ thêm sôi động với sự kiện K-Food Fair 2019. Đây là sự kiện thường niên, nhằm đưa các sản phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
10.000 mặt nạ Holikey hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt tại Việt Nam
Holikey - thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên của Hàn Quốc - chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10. Theo đó, 10.000 mặt nạ hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt.
Sau việt quất Mỹ, VinMart lấn sân bán mỹ phẩm Hàn
Trong “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” tại hệ thống siêu thị VinMart, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi.
Uniqlo rút quảng cáo khiến người Hàn phẫn nộ
Hãng bán lẻ khổng lồ Nhật Bản Uniqlo đã rút quảng cáo có nhân vật thời trang 98 tuổi của Mỹ khỏi màn ảnh Hàn Quốc sau khi bị cáo buộc tẩy trắng lịch sử thuộc địa.
Mumuso, Ilahui, Yoyoso bị điều tra cáo buộc nhái thương hiệu Hàn Quốc
Các hãng bán lẻ nổi danh tại châu Á đang rơi vào tầm ngắm điều tra của giới chức Hàn Quốc với cáo buộc cố tình gây nhầm lẫn cho khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.
VinMart triển khai Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc, ra mắt VinMart Care
10 siêu thị VinMart tại Hà Nội và TP.HCM vừa triển khai Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc kéo dài từ 19/10 đến 25/10. Dip này, VinMart cũng ra mắt thương hiệu hóa mỹ phẩm VinMart Care.
Thế hệ 9X Hàn Quốc làm thay đổi nền chính trị quốc gia
Những người sinh vào thập niên 90 tại Hàn Quốc đã và đang trở thành lực lượng lao động chính của xã hội, đồng thời có tác động không nhỏ đến nền chính trị quốc gia.
Cơn khát than của châu Á khiến các thành phố nghẹt thở vì ô nhiễm
Các nhà vận động môi trường và chuyên gia năng lượng cho biết nhu cầu ngày càng tăng của châu Á đối với năng lượng đốt than là một trong những nguyên nhân chính gây ra ô nhiễm.