Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau việt quất Mỹ, VinMart lấn sân bán mỹ phẩm Hàn

Trong “Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc” tại hệ thống siêu thị VinMart, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi.

Ngày 20/10, Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc chính thức khai mạc tại hệ thống siêu thị VinMart với hàng nghìn sản phẩm hoá, mỹ phẩm nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM.

VinMart anh 1
Người dân mua sắm tại gian hàng trưng bày các sản phẩm Hàn Quốc.

Buổi khai mạc “Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc” có sự tham dự của Tham tán thương mại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam - ông Kim Eui Joong, Chủ tịch Hội xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTTRA) khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương - ông Kim Ki Joon, cùng đại diện Hiệp hội Người Hàn tại Việt Nam, lãnh đạo Công ty GNK (Global Network Korea Inc)…

Đi tham quan VinMart, các vị khách đến từ Hàn Quốc đều bày tỏ sự thích thú khi thấy những gian hàng đa dạng hàng hóa của hệ thống bán lẻ thuộc Vingroup.

Cũng nhân dịp này, VinMart ra mắt thương hiệu VinMart Care - dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc cơ thể cho phụ nữ, trẻ em và nam giới, được đặt hàng sản xuất riêng tại Hàn Quốc và bày bán độc quyền trong chuỗi hệ thống siêu thị VinMart.

Đánh giá bước đi đúng đắn của Vincommerce khi liên tục đưa những sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng tốt về Việt Nam, ông Kim Eui Joong kỳ vọng sau sự kiện này, hệ thống VinMart sẽ có thêm nhiều mặt hàng từ xứ sở kim chi. Nhờ đó, các công ty Hàn Quốc sẽ càng có nhiều cơ hội vào thị trường Việt Nam vốn đầy tiềm năng.

Ra mắt đúng dịp 20/10, khu vực diễn ra Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc với các kệ hàng sữa tắm, dầu gội, mặt nạ dưỡng da, nước giặt siêu trắng, đồ gia dụng và trẻ em từ các thương hiệu như O’Clean, Demal, Ciracle, Hokika… chật cứng khách tham quan, mua sắm.

Tại đây, các gian hàng đều có mức giảm giá 25-30%. Trong đó, sản phẩm mặt nạ có mức giá 15.000 - 30.000 đồng/túi, mặt nạ đẩy mụn giảm còn 175.000 đồng/hộp, nước giặt O’Clean (loại 3 lít) có giá 169.000 đồng.

Không ít vị khách tỏ ra hài lòng vì tìm được địa chỉ tin cậy để mua sắm đồ mỹ phẩm và gia dụng Hàn Quốc làm quà tặng cho người thân trong ngày 20/10. “Tôi đã chọn được 3 hộp quà mỹ phẩm cho mẹ và em gái ngay tại VinMart, trong khi trước đây, để mua được hàng nội địa, tôi phải đặt hàng xách tay và chờ khá lâu”, chị Thuỳ Anh (Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

Trong trang phục hanbok xinh xắn, các nữ nhân viên bán hàng liên tục tư vấn sử dụng sản phẩm cho khách mua sắm. Chị Thanh Trúc (Hà Nội) cho biết: “Trước đây, nếu mua hàng xách tay Hàn Quốc, tôi thường phải kiểm tra thông tin trên mạng. Tuy nhiên, khi mua tại VinMart, các thông tin sản phẩm được Việt hóa nên rất tiện theo dõi. Hơn nữa, các bạn nhân viên cũng giới thiệu nhiệt tình, dễ hiểu”.

Chia sẻ về chiến lược của Vincommerce trong tương lai, bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ (Phó Tổng Giám đốc Vincommerce) cho biết với phương châm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc, đơn vị này luôn lựa chọn đối tác tin cậy với những sản phẩm đã được đánh giá và ghi nhận tại nước sở tại để cung ứng cho Việt Nam.

Ngoài Hà Nội, Tuần lễ hàng hoá Hàn Quốc còn diễn ra tại hệ thống 5 siêu thị VinMart TP.HCM từ nay đến 25/10. Bên cạnh chương trình khuyến mại, trong thời gian diễn ra sự kiện, khách hàng sử dụng thẻ VinID mua sắm tại các siêu thị VinMart tổ chức chương trình, trong hoá đơn có sản phẩm hàng hoá Hàn Quốc nhập khẩu, sẽ nhận được một phiếu bốc thăm trúng thưởng xe máy VinFast Impes, điện thoại Vsmart Live hoặc thẻ quà tặng VinID.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm