Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại sứ Mỹ thích thú với nông sản sạch VinEco

Không chỉ quan tâm đến các kệ hàng trưng bày nông sản Mỹ, ông Daniel J. Kritenbrink còn tỏ ra thích thú với rau xanh, dưa lưới vỏ vàng VinEco được bày bán tại siêu thị Vinmart.

Vinmart anh 1
Ngày 11/7, trong khuôn khổ hoạt động hỗ trợ giao thương trực tiếp của siêu thị VinMart và Bộ Nông nghiệp Mỹ, đoàn công tác của Đại sứ quán mỹ cùng Hiệp hội Việt quất Mỹ do Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dẫn đầu đã tới thăm siêu thị VinMart Times City, Hà Nội. Ông Kritenbrink đã đi tham quan một vòng và tỏ ra thích thú trước sự đa dạng hàng hoá của hệ thống bán lẻ thuộc Vingroup.
Vinmart anh 2
Ông Nguyễn Hữu Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Công ty Vincommerce, đã giới thiệu cho phái đoàn đại sứ quán các gian hàng trưng bày sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ như việt quất (blueberry), nho đỏ, nho xanh, anh đào, táo...
Vinmart anh 3
Không chỉ chú ý đến các kệ hàng trưng bày nông sản từ quê hương, Đại sứ Mỹ còn tỏ ra thích thú với nông sản sạch VinEco sau khi nghe đại diện VinMart giới thiệu về những công nghệ canh tác tiên tiến được áp dụng, như công nghệ cây trồng trong nhà kính, công nghệ tưới của Israel, công nghệ canh tác của Nhật Bản...
Vinmart anh 4
Dưa lưới hoàng kim (vỏ vàng) là một sản phẩm chất lượng của VinEco được Đại sứ Daniel J. Kritenbrink đặc biệt quan tâm.
Vinmart anh 5
Sau khi tham quan, Đại sứ Daniel J. Kritenbrink đã chính thức khởi động tuần lễ mở bán đặc sản việt quất tươi tại hệ thống siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+. Dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán và Hiệp hội Việt quất Mỹ, VinMart và VinMart+ trở thành nhà bán lẻ Việt đầu tiên được cấp phép nhập khẩu trực tiếp quả việt quất tươi từ Mỹ mà không cần thông qua bên trung gian thứ ba. 
Vinmart anh 6
Đại sứ đã mời khách hàng nếm thử quả việt quất tươi - loại quả được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây”. Sau khi mời người tiêu dùng tại VinMart, ông Kritenbrink cũng trực tiếp thưởng thức những trái việt quất được VinMart nhập khẩu trực tiếp từ quê hương mình.
Vinmart anh 7
Nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm việt quất tươi tại siêu thị VinMart Times City ngay trong ngày đầu tiên chính thức mở bán. Việc nhập khẩu trực tiếp hàng nông sản - đặc sản từ các quốc gia trên thế giới sẽ tăng thêm quyền lợi cho khách hàng của Vinmart và Vinmart+, đem đến sự an tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cũng như giá thành hợp lý.
Vinmart anh 8
Quả việt quất có hàm lượng vitamin K ,E, C, A, các khoáng chất và chất xơ dồi dào từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, nhưng ít đơn vị phân phối nhập khẩu trực tiếp tại thị trường trong nước. Từ nay, khách hàng có  yên tâm mua loại quả bổ dưỡng này tại hệ thống VinMart và VinMart+. Thời gian đầu, việt quất tươi (Blueberry) sẽ được trưng bày và phân phối tại 40 siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ tại Hà Nội và TP.HCM với mức giá ưu đãi là 59.000 đồng/hộp 125 gram.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm