Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

250 doanh nghiệp tham dự hội chợ Việt - Thái tại Sóc Trăng

Được tổ chức từ 11/6 đến 17/6 tại Sóc Trăng, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, Hội chợ Mua sắm & Ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan là một trong những sự kiện lớn của tỉnh.

Ngoài 250 doanh nghiệp với hơn 400 gian hàng quy tụ tại Trung tâm Văn hóa Triển lãm Hồ Nước Ngọt, thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng), khách tham quan còn cơ hội tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan với 100 gian hàng. Các mặt hàng này bao gồm: Mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giầy dép và hàng tiêu dùng.

Khách tham quan cũng có thể tham gia hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan; thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn của xứ chùa vàng tại khu ẩm thực, hay thưởng thức các tiết mục văn hóa nghệ thuật đặc sắc để hiểu hơn về ngành du lịch của quốc gia láng giềng. Trong khi đó, trẻ em có thể hòa mình vào các hoạt động vui nhộn tại khu trò chơi thiếu nhi.

Đặc biệt, khu tiểu cảnh mang chủ đề “Sắc màu hoa anh đào” sẽ là nơi để khách tham quan thỏa sức check-in, selfie và livestream với khung cảnh rực rỡ sắc màu, cũng như đắm mình dưới làn tuyết rơi giữa lòng thành phố.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, chương trình ca múa nhạc, hài kịch sẽ được tổ chức đều đặn vào các buổi tối. Chương trình sẽ có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng: Nghệ sĩ ưu tú cải lương Thoại Mỹ, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Châu Khải Phong, Chi Dân, Karik, Trường Ngôn, Bảo Ngọc, Lạc Kha Zim, Tường Vy, Ngọc Hạnh, nhóm V Music, nhóm Mario, cùng nhiều nghệ sĩ hài, xiếc, ảo thuật khác.

Đặc biệt, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, “Mười khó” Trường Giang, nghệ sĩ Chí Tài - Lê Hoàng (Hoàng Mèo), Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt… hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả người tham dự.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm