Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shinhan Finance nỗ lực vì tương lai mới của khách hàng

Qua video chứa đựng những câu chuyện và hình ảnh ý nghĩa, Shinhan Finance muốn gửi tới người xem thông điệp "mọi người đều được ghi nhận và trân trọng theo một cách đặc biệt ".

Mỗi người đều có xuất phát điểm khác nhau, làm nhiều công việc khác nhau, đóng góp cho xã hội theo những cách lương thiện khác nhau. Tất cả đều là "khách hàng tốt" trong định nghĩa của Shinhan Finance.

Đó có thể là người giáo viên lựa chọn sứ mệnh “trồng người”, tận tụy với nghề, dạy dỗ nhiều thế hệ nên người, giúp ích cho đất nước. Hết lòng với việc giảng dạy là vậy, nhưng cô giáo vẫn canh cánh bên mình những lo âu trong cuộc sống riêng, vun vén cho gia đình nhỏ. Với đồng lương nghề giáo còn khá khiêm tốn, cô vẫn có thể chu toàn cho gia đình, nhưng cần rất nhiều thời gian để tiết kiệm, cân nhắc trước sau.

Video - Sự lựa chọn của người tử tế Shinhan Finance đem tới những trải nghiệm mới, giá trị mới cho mọi khách hàng.

Đó còn là cô y tá lựa chọn sứ mệnh “lương y như từ mẫu”, chăm sóc bệnh nhân đầy ân cần chu đáo, với sức trẻ và kiến thức, luôn sẵn sàng cống hiến vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn. Cũng là người phụ nữ của gia đình, cô mong mình vẫn vẹn toàn việc chăm sóc gia đình, bố mẹ hai bên, phụ chồng cùng sửa sang nhà cửa mà không cần phải đợi thêm nhiều mùa Tết nữa.

Bạn sẽ thấy hình ảnh một anh kỹ sư lành nghề, chăm chỉ, lương thiện, biết trân quý những thành quả từ mồ hôi, công sức của mình. Anh chuẩn bị cưới vợ vào cuối năm nay và có dự định đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên, anh còn phải dành tiền cho đám cưới, chăm sóc cha mẹ và trang trải sau kết hôn, nên những dự định vẫn chỉ đang nằm trong suy tính.

Trong đó còn có một cậu nhân viên văn phòng đang đứng trước nhiều cơ hội lớn trong đời. Thế hệ thanh niên mới, độc lập trưởng thành, đều từng băn khoăn dùng đồng lương của những năm đầu đi làm để đầu tư thông minh nhất cho tương lai. Họ muốn tham gia vào các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn hoặc học ngoại ngữ, học tiếp lên thạc sĩ để có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Shinhan Finance anh 1
Anh kỹ sư lành nghề, chăm chỉ, lương thiện, biết trân quý những thành quả từ mồ hôi, công sức của mình.

Anh Hoàng Tuấn, nhân viên kỹ thuật 29 tuổi (TP.HCM), đồng cảm: “Công việc đầu tiên của tôi là nhân viên bảo trì cho một công ty cơ khí. Thời điểm đó, mang theo những mơ ước và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tôi luôn nỗ lực để làm việc thật tốt, rèn luyện bản thân, phần cho tương lai, phần vì niềm tin của gia đình. Mỗi bước đi đều có sự dõi theo của gia đình, mỗi một thành công đạt được, tôi đều san sẻ với họ".

Do vậy, hình ảnh của cậu nhân viên trẻ cùng với thông điệp ý nghĩa của Shinhan Finance khiến anh Tuấn không khỏi xúc động. Anh chia sẻ: "Tôi đã tìm thấy hình ảnh của chính mình một cách gần gũi, chân thực nhất. Tôi nghĩ rằng đó là một cách tiếp cận nhân văn, cho khoản hỗ trợ tài chính kịp thời với những người làm công ăn lương như tôi”.

Shinhan Finance anh 2
Người giáo viên lựa chọn sứ mệnh trồng người, tận tụy với nghề, dạy dỗ nhiều thế hệ nên người, giúp ích cho đất nước.

Cô Phương Nam, giáo viên 45 tuổi sống tại Đà Nẵng, chia sẻ. “Không phải ngẫu nhiên mà những hình ảnh đại diện cho nhiều cá nhân trong cuộc sống được đưa vào một video ngắn. Đây là chân dung của những công dân tốt, cống hiến và phát triển xã hội vì các giá trị tốt đẹp. Không nhiều thương hiệu nhận ra và trân trọng khách hàng theo một cách tinh tế như vậy".

Cô Nam cho biết mình đã trải qua nhiều giai đoạn của cuộc đời, kịp nhận ra nên sớm tận dụng sự hỗ trợ tài chính để cuộc sống tốt hơn, có thể đủ đầy khi còn trẻ mà vẫn nằm trong khả năng và điều kiện của mình... Cô đánh giá: "Tôi thích cách kể chuyện nhẹ nhàng, coi trọng trải nghiệm và giá trị cho khách hàng của Shinhan Finance, như cách họ mang đến giải pháp, dịch vụ cho vay tiêu dùng uy tín. Tôi thấy vui và hài lòng khi là khách hàng của một thương hiệu tài chính tốt là Shinhan Finance”.

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), thành viên của Công ty Shinhan Card, tập đoàn Shinhan Financial Group (Hàn Quốc), là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng, Công ty cam kết nỗ lực để trở thành đơn vị hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam. Shinhan Finance cũng là Công ty tài chính tốt nhất Việt Nam về Dịch vụ khách hàng năm 2018. Bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin tại website: www.shinhanfinance.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm