Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ mua sắm, ẩm thực Việt - Thái sắp diễn ra tại Long Xuyên

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan sẽ bắt đầu từ 19/12 đến 25/12 tại ĐH An Giang, số 18 Ung Văn Khiêm, phường Đông Xuyên, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Hội chợ có sự tham gia của 250 doanh nghiệp và 400 gian hàng. Trong đó có trên 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, phục vụ người tiêu dùng, như các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng khác.

Đến hội chợ, khách hàng thỏa sức mua sắm các sản phẩm Thái Lan, cũng như thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang đậm văn hóa ẩm thực xứ chùa vàng.

Thai Lan anh 1

Ẩm thực độc đáo tại hội chợ.

Với các hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan, tham gia hội chợ, người tham dự tha hồ trải nghiệm những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn; chiêm ngưỡng nét văn hoá nghệ thuật Thái Lan tại khu vực sân khấu. Khu trò chơi thiếu nhi là các hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Ngoài ra, hội chờ còn có khu tiểu cảnh “Sắc màu hoa anh đào” với những hình ảnh sống động, rực rỡ. Tại đây, khách tham quan sẽ được tha hồ selfie, check-in và livestream với bạn bè…

Ngoài việc được mua sắm thỏa thích các mặt hàng Thái Lan, khách tham quan còn được thưởng thức những nét văn hoá nghệ thuật của xứ chùa vàng tại sân khấu của hội chợ.

Hội chợ còn tổ chức chương trình ca múa nhạc với nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Lâm Chấn Khang, Nhật Kim Anh, Khởi My, Kelvin Khánh, Karik, Quách Been, Quân AP, Yến Tatoo, Ân Thiên Vỹ, Đình Dũng... Chương trình còn có sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh, Trường Giang, Hứa Minh Đạt.

Sân khấu chương trình được thiết kế ấn tượng, đặc sắc với âm thanh ánh sáng hiện đại.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm