Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát Thành Store - địa chỉ bán iPhone cũ uy tín tại TP.HCM

Cho kiểm tra máy thoải mái, cập nhật liên tục những dòng iPhone mới nhất, Phát Thành Store là địa chỉ bán iPhone cũ được nhiều khách hàng tại TP.HCM tìm đến.

Trong thời đại công nghệ 4.0, smartphone là vật dụng gần như không thể thiếu với mọi người. Trong đó, iPhone là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu bởi phong cách thời thượng, thiết kế độc quyền. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chi phí để mua một chiếc iPhone mới. Vì vậy, nhiều người lựa chọn giải pháp mua iPhone cũ với mức chi phí phù hợp.

Cần lưu ý gì trước khi mua iPhone cũ

Để đảm bảo iPhone cũ có đầy đủ tính năng vốn có và độ bền cao, người dùng cần tìm đến các cửa hàng uy tín, cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao.

Sau đó, người dùng nên nắm một vài mẹo kiểm tra điện thoại để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tốt nhất mà không sợ bị mua phải hàng kém chất lượng. Theo đó, người dùng cần phải kiểm tra từ ngoại hình máy cho tới các tính năng cơ bản như nghe, gọi, Facetime, chụp ảnh, loa nghe nhạc, cảm ứng, kiểm tra IMEI, pin...

Phat Thanh Store anh 1

Người mẫu diễn viên Quyên Qui đập hộp iPhone 11 tại Phát Thành Store.

Cửa hàng mua iPhone cũ được yêu thích

Nhu cầu người tiêu dùng tăng cao dẫn đến xuất hiện không ít cơ sở cung cấp iPhone cũ giá rẻ. Tuy nhiên, nếu mua nhầm iPhone cũ nguồn gốc không chính thống có nguy cơ hỏng hóc cao, người dùng phải tốn kém chi phí sửa chữa. Điều này khiến người dùng ngày càng cẩn trọng khi chọn địa chỉ mua iPhone cũ.

Phat Thanh Store anh 2
Phát Thành Store được nhiều khách hàng tin tưởng.

Được đánh giá cao qua các bài review trên các diễn đàn về smartphone, Phát Thành Store được nhiều người dùng tìm đến. Tại đây, người dùng không chỉ được mua iPhone cũ với mức giá tốt mà còn được kiểm tra máy thoải mái.

Cửa hàng cập nhật liên tục những dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường như iPhone X, iPhone 11,iPhone 11 Pro Max… Đồng thời, cửa hàng sở hữu chính sách bảo hành, đổi trả và hậu mãi tốt, mang đến nhiều thuận tiện cho khách hàng.

Phat Thanh Store anh 3
Nguyễn Sin đập hộp bộ đôi 11 Pro Max tại Phát Thành Store.

Ngoài ra, nếu không có thời gian trải nghiệm, mua sắm trực tiếp tại Phát Thành Store, người dùng có thể mua hàng online một cách tiện lợi. Khách hàng chỉ cần liên hệ với cửa hàng sẽ nhận được sự trợ giúp tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Phát Thành Store - địa chỉ bán iPhone giá rẻ

Hotline: 0797097097

Địa chỉ cửa hàng: 704/57 Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, quận 3, TP.HCM

Website: iphonecugiare.com

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm