Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10.000 mặt nạ Holikey hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt tại Việt Nam

Holikey - thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên của Hàn Quốc - chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10. Theo đó, 10.000 mặt nạ hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Ông Vi Văn Đoàn, Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu International Cosmectic, đơn vị phân phối Holikey tại Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi bất ngờ trước sự yêu thích của người tiêu dùng với thương hiệu Holikey. Toàn bộ 10.000 mặt nạ cháy hàng sau khi thông tin sản phẩm được chia sẻ trên fanpage và website”.

Ngoài sản phẩm mặt nạ giấy, Holikey còn có sữa rửa mặt, gel tẩy tế bào chết được nghiên cứu và chứng minh độ dịu nhẹ đối với làn da.

Tại xứ sở kim chi, Holikey là một trong những dòng sản phẩm được giới trẻ Hàn Quốc tin dùng hàng ngày. Mặt nạ giấy và sữa rửa mặt thân thiện với làn da, giúp cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm tối ưu và ngăn ngừa lão hoá. Cùng với đó, gel tẩy tế bào chết Holikey hỗ trợ làm sạch sâu, chống oxy hoá, hoạt huyết, quản lý lớp biểu bì, ổn định cấu trúc da, mang lại một làn da trắng sáng tự nhiên và hồng hào.

Bạn Lâm Tuyết Anh (20 tuổi, sinh viên ĐH Mở TP.HCM) cho biết: “Lúc đầu mình tò mò mua dùng thử vì thấy thương hiệu mới. Sau đó, mình cảm nhận rõ sự thay đổi, làn da căng và sáng hơn, dưỡng chất được thấm đều vào da, mùi thơm khá dễ chịu. Mình thường vừa đắp mặt nạ vừa lướt Facebook thư giãn”.

Chị Hoàng Nhật Linh (25 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Mức giá của Holikey phù hợp với dân văn phòng như mình. Chưa kể, da mình thuộc dạng nhạy cảm nhưng sử dụng Holikey thì không bị kích ứng. Mình đánh giá đây là một ‘bảo bối’ vừa túi tiền và khá tiện dụng”.

Trong những năm gần đây, các thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc khá được ưa chuộng. Ngoài ảnh hưởng từ làn sóng Kpop, sự tương đồng của làn da Việt và làn da Hàn cũng góp phần đẩy mạnh sự phát triển của các dòng sản phẩm chăm sóc da từ xứ sở kim chi.

Holikey anh 3
Các dòng sữa rửa mặt Holikey dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Theo đó, những thương hiệu Mediheal, Maeily, Puremind, Tisha AC7… ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng. Số liệu của Hiệp hội Mỹ phẩm - Hương liệu và Tinh dầu Việt Nam cho thấy, hiện có 400 doanh nghiệp (DN) mỹ phẩm, trong đó có 100 DN nước ngoài. Tính về độ phủ và sự ưa thích của người tiêu dùng, mỹ phẩm Hàn Quốc chiếm 30% thị phần, EU đứng vị trí thứ hai với 23%, tiếp theo là Nhật Bản 17%, Thái Lan 13%, Mỹ 10% và 7% còn lại thuộc các quốc gia khác.

Ông Vi Văn Đoàn cho biết: “Holikey với công thức độc đáo, tinh chiết trọn vẹn các dưỡng chất tốt cho da có trong nha đam, nhân sâm, trà xanh…, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng và tự nhiên. Hơn nữa, với mức giá hợp lý, người tiêu dùng Việt dễ dàng đón nhận và sử dụng thường xuyên hơn”.

Holikey anh 4
Gel tẩy tế bào chết Holikey giúp loại bỏ lớp sừng và làm mềm da.

Theo viện nghiên cứu Yano (Nhật Bản), năm 2018, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đạt giá trị 2,35 tỷ USD. Dự kiến trong 10 năm tới, tốc độ tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm Việt Nam sẽ vào khoảng 15-20%/năm, do sức mua của người tiêu dùng Việt sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Sản phẩm Holikey hiện được phân phối trên toàn quốc. Từ 17/10 đến 24/10, nhãn hàng triển khai ưu đãi mua một tặng một tất cả sản phẩm của Holikey, áp dụng cho đơn hàng trực tuyến và tại cửa hàng 419 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM. Độc giả tham khảo chi tiết tại fanpage Mediheal VN; website mediheal.vn hoặc liên hệ hotline 1900636315.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm