Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSND Trung Anh pha cháo yến, tập làm ông 'chồng quốc dân'

Cảnh lóng ngóng pha cháo cho bữa tối được chia sẻ trong livestream gần đây của NSND Bùi Trung Anh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong video được chia sẻ, NSND Trung Anh tâm sự anh đi quay về vừa đói, vừa mệt nhưng lại không muốn ăn gì. Nghệ sĩ tiết lộ do một phần trong nhà không còn gì ăn ngoài một đĩa hoa quả được gọt và bày sẵn trên bàn. Phần khác do vợ và con đi vắng, việc bếp núc anh không quen.

Nghệ sĩ Trung Anh cho biết, những lúc như vậy chỉ muốn nhịn đói và đi ngủ sớm. Nhưng do bị huyết áp thấp nên dù không muốn ăn, anh cũng không thể bỏ bữa. Những lúc thế này, anh thường tìm đến những món ăn nhẹ nhàng, dễ ăn và tiện lợi.

Tự nhận mình là người có tuổi, nghệ sĩ Trung Anh không thích ăn cơm vào buổi tối vì khó tiêu, đầy bụng. Hơn nữa, chuẩn bị cơm cầu kỳ, mất thời gian mà anh thì vụng về ở khoản này. Tiện trong nhà có thùng cháo Yến Việt, anh chọn cho mình ly cháo yến đậu xanh thịt bằm, loại anh thích nhất.

Xhao Yen Viet anh 1
NSND Trung Anh lóng ngóng chuẩn bị bữa tối cho mình.

Theo lời nghệ sĩ, anh đã sử dụng cháo Yến Việt được khoảng 5 tháng. Đây là món anh ăn thường xuyên, thậm chí thay cả bữa chính. Anh miêu tả cháo này không chỉ có mùi vị thơm ngon mà còn có thêm thành phần tổ yến thiên nhiên, giúp bổ sung dưỡng chất, bồi bổ cơ thể.

“Cháo yến Yến Việt thơm, béo, quánh dẻo, mùi vị tươi ngon tự nhiên không gây cảm giác bị ngán khi ăn. Tôi có thể ăn cháo Yến Việt thường xuyên, ăn thay cả cơm”, nghệ sĩ Trung Anh nói.

Cách chế biến cháo này đơn giản, chỉ cần bóc vỏ, rắc đều các gia vị, cho nước sôi vào ly, sau đó đậy nắp trong khoảng 3 phút là có thể ăn được. Tuy nhiên, việc này vẫn khiến bố Sơn “xoăn” gặp nhiều khó khăn. Nhìn cách anh lóng ngóng pha cháo mới thấy được nỗ lực để làm một ông “chồng quốc dân” khó khăn thế nào.

Sau 3 phút đậy nắp, nghệ sĩ Trung Anh cũng đã có được bữa tối thơm ngon đúng vị. “Rất ngon, rất tuyệt vời”, anh chia sẻ. Ngoài mùi vị thơm ngon, nghệ sĩ Trung Anh cho biết thêm anh lựa chọn cháo yến làm món ăn thường xuyên vì đây là món ăn tốt cho sức khỏe.

Theo anh giới thiệu, cháo yến của Công ty Cổ phần Yến Việt được bổ sung thêm một thành phần quan trọng là tổ yến thiên nhiên. Theo nghiên cứu khoa học, tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài chức năng phục hồi sức khỏe, tổ yến còn có tác dụng kích thích sự tăng sinh tế bào, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, cháo Yến Việt còn được chế biến từ nguyên liệu là thịt và rau tươi theo công nghệ sấy Nhật Bản, giữ trọn hương vị thơm ngon.

Vào độ tuổi trung niên cộng thêm áp lực công việc nên nghệ sĩ Trung Anh khá lo lắng về sức khỏe. Trong những ngày giao mùa, anh luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, cơ thể suy nhược, tinh thần giảm sút ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Tuy nhiên, sau nhiều tháng sử dụng cháo Yến Việt, anh nhận thấy sức khỏe được cải thiện, tinh thần phấn chấn và đỡ đau nhức.

Theo anh, đây là món ăn không thể thiếu đối với anh và cả gia đình. “Có cháo Yến Việt tôi không còn phải lo lắng về sức khỏe”, nghệ sĩ Trung Anh tự tin.

Từ ngày 1/10 đến ngày 31/12, Công ty Cổ phần Yến Việt thực hiện chương trình khuyến mãi cào trúng thưởng “Ăn cháo yến, trúng yến vàng”, áp dụng cho tất cả sản phẩm cháo Yến Việt. Cụ thể, trong mỗi gói/ly cháo Yến Việt sẽ có một thẻ cào. Người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều giải thưởng giá trị. Giải đặc biệt là 5 chỉ vàng 9999, giải nhất là một chiếc vòng tay thông minh đo lường sức khỏe, cùng hàng nghìn giải khuyến khích là các gói cháo Yến Việt vị thịt bằm.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm