Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Traphaco dành 2 năm tìm hiểu đối tác sản xuất sữa từ New Zealand

Để phân phối dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold nhập khẩu nguyên lon, Traphaco đã mất gần 2 năm nghiên cứu thương hiệu, tìm hiểu truy xuất và đánh giá nguồn gốc nguyên liệu sữa.

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty Cổ phần Traphaco - trong buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm New Zealand Gold do Traphaco phân phối độc quyền vào ngày 7/10.

Cho biết về mối quan hệ hợp tác này, ông Phil Wilson - Giám đốc Kinh doanh của Pure Nutrition, đối tác của Traphaco - nhấn mạnh: “Trong 10 công ty mà Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam giới thiệu, chúng tôi thực sự ấn tượng với Công ty CP Traphaco. Họ đáp ứng được tất cả mong muốn của chúng tôi trong việc lựa chọn đối tác, với sự đồng điệu về sứ mệnh và tầm nhìn, nhất là trong việc bảo chứng về mặt chất lượng sản phẩm”.

Sự khắt khe và cẩn trọng được đo bằng uy tín

Ngày 18/1/2018 tại New Zealand, lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Traphaco và Tập đoàn sữa Westland Milk Products trong việc phân phối độc quyền dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold tại thị trường Việt Nam đã diễn ra. Nhưng gần 2 năm sau đó, sản phẩm mới chính thức ra mắt tại đây. Ông Vinh cho biết: "Với tư cách là một doanh nghiệp dược uy tín hàng đầu Việt Nam, Traphaco cần thời gian để cân nhắc và đánh giá chất lượng sản phẩm”.

Traphaco lấy việc sáng tạo cung cấp sản phẩm xanh, sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và an toàn, phục vụ cho việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người Việt làm sứ mệnh xuyên suốt. Do đó, khi quyết định đầu tư kinh doanh dòng sản phẩm sữa, Traphaco hướng sự quan tâm đến New Zealand.

Thông qua giới thiệu của Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam cùng sự kết nối của Tổng lãnh sự quán New Zealand, Traphaco đã gặp gỡ đối tác Pure Nutrition thuộc tập đoàn sữa Westland Milk Products. Đây là tập đoàn sữa lớn của New Zealand với hơn 150 năm lịch sử, sở hữu dòng sản phẩm dinh dưỡng mang thương hiệu New Zealand Gold.

Bảo chứng từ "chất lượng New Zealand"

New Zealand là quốc gia có nền công nghiệp sữa chiếm hơn 35% giá trị ngành sữa thương mại toàn cầu. Đây còn là nơi sản xuất sữa an toàn nhờ hệ thống quản lý an toàn thực phẩm toàn diện, được thiết kế để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng ở New Zealand cũng như ở nước ngoài.

New Zealand Gold anh 1
New Zealand được mệnh danh là thiên đường cho loài bò sữa.

Bên cạnh đó, nguyên liệu sữa New Zealand Gold có nguồn gốc thiên nhiên thuần khiết, được lấy từ những “cô bò Jersey hạnh phúc” (một trong những giống bò sữa tốt nhất thế giới). Chúng được chăn thả tự do trên những cánh đồng cỏ xanh rộng lớn nhất bờ Tây New Zealand, nơi được mệnh danh là thiên đường tự nhiên với khí hậu trong lành, mát mẻ và hiền hòa.

Cùng với nguồn cỏ tươi sạch, nguồn nước tinh khiết từ sông băng giúp các cô bò Jersey sản sinh ra dòng sữa có hương vị tươi mới, thanh mát, cùng chất lượng dinh dưỡng nổi trội, khiến sữa New Zealand được người tiêu dùng hàng trăm quốc gia trên thế giới yêu thích.

New Zealand Gold anh 2
Dây chuyền đóng gói dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold.

Dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold được sản xuất theo quy trình chuỗi khép kín: sữa từ hơn 420 trang trại với đàn bò hơn 200.000 con đạt chuẩn được đưa về nhà máy chế biến, đóng gói trên những dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, tuân thủ theo tiêu chuẩn HACCP, ISO 14001, phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025.

Nhờ có thể truy xuất nguồn gốc tới từng trang trại bò sữa và hoàn toàn tự nhiên, các dòng sản phẩm New Zealand Gold đều được người tiêu dùng đánh giá cao.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm