Làn sóng kinh tế bạc trỗi dậy ở nước có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Sau sự bùng nổ và lan rộng của văn hóa giải trí đại chúng, ngành hàng hoá và dịch vụ cho người lớn tuổi hứa hẹn trở thành điểm nhấn tiếp theo trong nền kinh tế Hàn Quốc.
4.755 kết quả phù hợp
Làn sóng kinh tế bạc trỗi dậy ở nước có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Sau sự bùng nổ và lan rộng của văn hóa giải trí đại chúng, ngành hàng hoá và dịch vụ cho người lớn tuổi hứa hẹn trở thành điểm nhấn tiếp theo trong nền kinh tế Hàn Quốc.
Khách Hàn không còn nán lại Nha Trang, Phú Quốc?
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
Lý do khách quốc tế du lịch Việt Nam sụt giảm
Trong tháng 9 vừa qua tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,27 triệu lượt, giảm gần 12% so với tháng 8. Nhiều chuyên gia chỉ ra nguyên nhân của sự sụt giảm này.
Khách quốc tế đến Việt Nam sụt giảm
Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 9 vừa qua tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,27 triệu lượt. So với tháng trước, lượng khách trong tháng 9 có sự sụt giảm.
K-pop đang nhường chỗ cho tiểu thuyết ‘K-healing’
Sự nổi lên của những cuốn sách đến từ Hàn Quốc về tình trạng kiệt sức và cần sự chữa lành đã gây chấn động thế giới, theo The Economist.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Chuyện gì đang xảy ra với Samsung
Cuộc khủng hoảng nhân sự tại Samsung đang diễn ra khi công ty đối mặt với những thách thức chưa từng có.
Việt Nam bán gần 1,2 tỷ USD rau quả chỉ trong 1 tháng
Xuất khẩu rau quả trong 9 tháng mang về gần 5,7 tỷ USD, xô đổ kỷ lục của cả năm ngoái.
Giá cả nguyên liệu tăng cao cùng nhiều thách thức khác đang khiến các cơ sở bán món ăn phổ biến bậc nhất Hàn Quốc lao đao.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Tầm nhìn của LG trong thập niên tới
Nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc muốn thay đổi nhận thức của thị trường và người dùng về tầm vóc, tiềm lực doanh nghiệp bằng kế hoạch chuyển mình thành Smart Life Solution Company.
Dị bản kinh dị của truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam vẫn xưng vương phòng vé. Dẫu vậy, “Cám” đã giảm nhiệt trông thấy so với những ngày đầu.
Bước ngoặt lớn với Lee Kang-in
Cầu thủ người Hàn Quốc giành được sự tin tưởng của huấn luyện viên Luis Enrique và có màn trình diễn tuyệt vời ở vị trí số 9 ảo.
Khách Hàn tăng chi tiền khi đến Việt Nam
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Dòng Mood Up hướng tới khả năng tùy biến, cung cấp thêm công dụng cho thiết bị nhà bếp quen thuộc, vốn đạt trần về tính năng.
iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.
YouTube 'bắt tay' Shopee, đối đầu TikTok Shop
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Mỹ, Trung Quốc chi cả tỷ USD mua tôm từ Việt Nam
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.