Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
46 kết quả phù hợp
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Việt Nam muốn trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo về lương thực
Với khát vọng trở thành một trong những trung tâm đổi mới sáng tạo về hệ thống lương thực thế giới, Việt Nam đề nghị Hà Lan đồng hành, hỗ trợ trong quá trình này.
Hành trình chuyển đổi số của MSB
Sớm nắm bắt xu hướng, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng đẩy mạnh số hóa là phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể.
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng thần tốc
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
MSB ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng Thụy Sĩ
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Kaleido (Thụy Sĩ) vừa ký kết hợp tác chiến lược về phát triển hoạt động mảng private banking (ngân hàng cá nhân) tại Việt Nam.
Tân chủ tịch VCCI, ông Phạm Tấn Công, khẳng định hỗ trợ, đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp vượt qua khó khăn lúc này là nhiệm vụ cấp bách mà VCCI cần dốc toàn lực để thực hiện.
Chuỗi nhà thuốc Long Châu bao giờ có lãi?
Đầu tư mạnh để mở thêm 150 cửa hàng mỗi năm, chủ sở hữu chuỗi nhà thuốc Long Châu kỳ vọng sẽ có lãi từ năm 2023, tức sau 5 năm gia nhập thị trường.
Đại gia cà phê Thái Lan muốn phủ khắp thị trường Việt Nam
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Tiềm năng tăng trưởng của bất động sản quận 8
Bất động sản quận 8 thu hút nhà đầu tư nhờ vị trí kết nối thuận tiện cũng như cơ sở hạ tầng phát triển.
Chuyên gia người Việt duy nhất trong đội 'thợ săn virus nCoV' của WHO
Tiến sĩ Nguyễn Việt Hùng là một trong 10 nhà khoa học quốc tế sẽ làm việc cùng nhóm học giả Trung Quốc truy tìm nguồn gốc của virus SARS-CoV-2.
Số xe bán ra trong tháng 4 đạt 11.761 chiếc, giảm 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu giảm mạnh khiến các hãng và đại lý liên tục tung ra các chương trình giảm giá để kích cầu.
Kế hoạch 4 giai đoạn ứng phó Covid-19 cho doanh nghiệp địa ốc
JLL đề xuất kế hoạch ứng phó dịch Covid-19 theo từng giai đoạn, từ khởi xướng đến quá trình phục hồi cho các doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam.
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
Trước Món Huế, nhiều chuỗi F&B từng bất ngờ đóng cửa
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
TP.HCM cần tận dụng lịch sử, văn hóa để ‘móc hầu bao’ khách du lịch
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM (ITE) 2019, các chuyên gia đề xuất nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả kinh tế du lịch thành phố, trong đó có du lịch thông minh và tự trải nghiệm.
Khẩu vị vùng miền khác biệt, bài toán khó của chuỗi ăn uống
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Highlands Coffee - hành trình lan tỏa niềm tự hào sinh ra từ đất Việt
Nỗi trăn trở về thị trường đang bị bỏ ngỏ cùng di sản cà phê ít được biết đến đã đánh thức niềm đam mê trong chàng trai Việt kiều trẻ tuổi, tạo lập thương hiệu Highlands Coffee.
Bộ Công Thương cảnh báo việc thương lái Trung Quốc lùng sục mua chuối
Theo Bộ Công Thương, có thể do diện tích chuối tại Trung Quốc giảm làm giá bán tăng cao trong thời gian gần đây.
Sửa quy định về ôtô nhập khẩu, doanh nghiệp dễ thở hơn
Dự thảo mới của Bộ GTVT bỏ quy định bắt buộc xe nhập khẩu phải có bản chính Giấy chứng nhận chất lượng xuất xưởng của nhà sản xuất hoặc Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng.
Sau Madeira, Cristiano Ronaldo tiếp tục khai trương chuỗi khách sạn thứ 2 tại Lisbon (Bồ Đào Nha).