Lễ ký kết thuộc khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp cấp cao Việt Nam - Thụy Sĩ, có sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.
Private banking là dịch vụ ngân hàng cá nhân dành cho tầng lớp thượng lưu. Theo định hướng mới của MSB, từ năm 2022, tệp khách hàng này là động lực dẫn dắt ngân hàng tăng trưởng. Dựa trên mạng lưới kết hợp công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kinh doanh chuyên môn cao, Kaleido trở thành đối tác của MSB trong việc thiết kế các giải pháp sáng tạo, phù hợp nhu cầu khách hàng cá nhân có tài sản lớn.
Theo thỏa thuận, Ngân hàng Kaleido hỗ trợ tư vấn cho MSB trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng, thiết kế sản phẩm, xây dựng chiến lược bán hàng, đầu tư phát triển công nghệ và thu hút nhân tài. Đây là những yếu tố nền tảng giúp MSB triển khai định hướng mới một cách khoa học, bài bản hơn.
Với kinh nghiệm lâu năm, MSB cung cấp cho Kaleido Bank những thông tin về thị trường ngân hàng trong nước để dễ dàng nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu khách hàng mục tiêu.
Ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch MSB (trái) và đại diện Ngân hàng Kaleido Thụy Sĩ (phải) trong lễ ký kết. |
Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa MSB và Kaleido Bank hứa hẹn mang đến nhiều giá trị cho khách hàng thượng lưu, giúp người dùng quản lý tài sản, đầu tư sinh lời. Ngoài ra, hai ngân hàng cung cấp thông tin về cơ hội đầu tư được phân tích dưới dạng báo cáo chi tiết hay lập kế hoạch nghỉ hưu, chuyển giao tài sản cho thế hệ tương lai.
Ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch MSB, cho biết: “Với sứ mệnh ‘Vì một cuộc sống thuận ích hơn’, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Trong hành trình kinh doanh tới, hướng đến tệp khách hàng mới, tôi tin sự hỗ trợ từ Kaleido Bank sẽ giúp MSB làm hài lòng khách hàng thượng lưu thông qua dịch vụ chất lượng”.
Ông Urs E. Hottiger, Chủ tịch HĐQT Kaleido, chia sẻ: “Tôi kỳ vọng sự hợp tác giữa MSB và Kaleido tạo nên sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên phong, là chìa khoá quan trọng để đón đầu thị trường thời gian tới. Điều này đồng nghĩa khách hàng thượng lưu hưởng nhiều lợi ích dài hạn và bền vững”.
MSB dự kiến ra mắt thị trường chuỗi đặc quyền cho nhóm khách hàng thượng lưu, mang đến trải nghiệm tài chính cao cấp, đồng thời đặt tiêu chuẩn khác biệt cho dịch vụ ngân hàng.
MSB thành lập năm 1991 trong thời kỳ kinh tế Việt Nam mở cửa và phát triển. Trải qua 30 năm, ngân hàng không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành. MSB hiện có hơn 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc; giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đội ngũ gần 5.000 cán bộ, phục vụ gần 2,6 triệu khách hàng cá nhân và gần 60.000 khách hàng doanh nghiệp.
Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về MSB tại website.
Bình luận