Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mở thêm khách sạn

Sau Madeira, Cristiano Ronaldo tiếp tục khai trương chuỗi khách sạn thứ 2 tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Hôm qua, chính quyền thủ đô Lisbon đã cấp phép cho khách sạn Pestana CR7 đi vào hoạt động. Tọa lạc ở trung Rua da Prata, gần vịnh Lisbon, khách sạn mới do Ronaldo hùn hạp làm ăn có tổng cộng 82 phòng và 1 phòng thượng hạng, với giá thuê từ 250 euro tới 1,250 euro. Từ ngày 16/8, khách sạn Pestana CR7 sẽ chính thức mở cửa đón khách.

Khách sạn 4 sao này nhắm tới phục vụ các du khách là những người trẻ đam mê du lịch, có độ tuổi từ 18 đến 34. Nội thất của khách sạn xuất hiện rất nhiều những thiết bị công nghệ cao hiện đại đáp ứng cho mọi nhu cầu của người thuê. Những căn phòng ở đây cũng được thiết kế theo phong cách thân thiệt với môi trường và giảm thiểu sự ngột ngạt.

Ronaldo khai truong khach san anh 1
Khách sạn Pestana CR7 có nội thất rất sang trọng. Ảnh: Marca

Theo AS, chuỗi khách sạn Pestana CR7 do Ronaldo và Chủ tịch Dionísio Pestana của tập đoàn Group cùng nhau sở hữu. Với tham vọng mở rộng thị trường, chuỗi khách sạn Pestana CR7 sẽ lần lượt xuất hiện ở New York (Mỹ) và thủ đô Madrid (Tây Ban Nha). Tháng trước, Ronaldo đã khánh thành chuỗi khách sạn Pestana CR7 ở Madeira.

Mới đây, trang Independent (Anh) đã chọn khách sạn Pestana CR7 vào danh sách 5 khách sạn hàng đầu tại Bồ Đào Nha. Đó một phần nhờ tên tuổi Ronaldo gắn liền với khách sạn, mà còn bởi các dịch vụ và nội thất các căn phòng tại đây rất hiện đại. Giá để du khách nghỉ ngơi ở khách sạn Pestana CR7 cũng không quá đắt đỏ.

Chỉ cần bỏ ra 250 euro họ sẽ có cơ hội nghỉ lại ở một trong những căn phòng sang trọng và đặc biệt mang phong cách "rất Ronaldo". Cùng với việc trang Independent chọn Pestana CR7 là một trong những khách sạn tốt nhất ở Bồ Đào Nha, điều đó đủ cho thấy các du khách có thể yên tâm đặt chân đến dự án do chính Ronaldo đầu tư.

Ronaldo khai truong khach san anh 2
Khách sạn Pestana CR7 được dành để phục vụ những du khách trẻ. Ảnh: Marca

Về phần siêu sao khoác áo Real Madrid, anh đang cho thấy sự đa tài của mình. Giờ đây, người ta sẽ nhắc đến Ronaldo trong vai trò doanh nhân bên cạnh hình ảnh một siêu sao bóng đá huyền thoại. Dĩ nhiên, thu nhập từ kinh doanh khách sạn hứa hẹn mang về cho ngôi sao 31 tuổi nhiều khoản thu nhập kếch xù nữa, nếu kế hoạch mở rộng thị trường diễn ra thuận buồm xuôi gió.

Ronaldo bảnh bao khai trương chuỗi khách sạn triệu USD

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có mặt ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) để tham dự lễ khánh thành chi nhánh khách sạn mới.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm