Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
203 kết quả phù hợp
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Thị trường chứng khoán chỉ quan tâm đến một điều: thu nhập dự kiến. Nếu các công ty kiếm được nhiều tiền, cổ phiếu của họ trở nên có giá trị hơn và giá cổ phiếu sẽ tăng lên.
Tham gia cuộc thi “Chỉ 10 giây thành triệu phú” của Vfoods MIX Vietnam, khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Ngày 10/9 vừa qua, Việt Health & Beauty đã hợp tác cùng AB Beauty World (ABBW) đưa lên kệ các sản phẩm thuần chay, tốt cho sức khỏe của thương hiệu Skin O2.
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Lạm phát tăng cao và áp lực giá là lý do chính khiến ngày càng nhiều người tìm đến với những món đồ cũ, hay còn gọi là đồ secondhand.
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực điện máy, Thiên Nam Hòa vừa ký thỏa thuận chiến lược cùng Co.opXtra Linh Trung trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Với việc ngày càng mất thị phần tại Trung Quốc, "gã khổng lồ" ngành bán lẻ Mỹ Walmart đang đau đầu tìm giải pháp để cạnh tranh với các nhà bán lẻ nội địa của quốc gia tỷ dân.
Nhiều người dân đã xác định tâm lý thích ứng với dịch, song một số yêu cầu chặt chẽ về phòng dịch như cách ly F1 đang trở thành rào cản để thoát khỏi nỗi sợ Covid-19.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Bình Thuận, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Long An khuyến cáo ngưng đưa nông sản lên các cửa khẩu; doanh nghiệp nên xuất hàng qua cảng biển và xúc tiến thị trường nội địa.
Mã chứng khoán TAG bất ngờ có thanh khoản trở lại với một phiên giảm sàn và sau đó là 15 phiên tăng trần liên tiếp.
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa thông báo hoàn tất giao dịch và chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Emart Việt Nam từ ngày 27/9.
Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên đại lý đã giúp Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu khả quan bất chấp giãn cách kéo dài.
Giá các mặt hàng thiết yếu như rau củ, trứng... ở siêu thị, chợ, điểm bán lẻ ngoài thị trường TP.HCM đang có sự chênh lệch đáng kể, nhiều tiểu thương lợi dụng tăng giá bán.