'Người mẫu song sinh' Minh Tú - H'Hen Niê và một bộ sưu tập nhạt nhẽo
Nổi tiếng nhờ những thiết kế có phần rực rỡ, VUNGOC&SON dường như đang chìm đắm trong chiến thắng nhạt nhẽo của thế giới sắc màu.
999 kết quả phù hợp
'Người mẫu song sinh' Minh Tú - H'Hen Niê và một bộ sưu tập nhạt nhẽo
Nổi tiếng nhờ những thiết kế có phần rực rỡ, VUNGOC&SON dường như đang chìm đắm trong chiến thắng nhạt nhẽo của thế giới sắc màu.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
BTV Hoài Anh, Á hậu Phương Nhi thu hút trên sàn diễn
Tại đêm thứ 3 của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2022, nhiều khán giả hào hứng khi thấy BTV Hoài Anh trình diễn trên sàn runway.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Chi hàng nghìn USD mua bình nước Dior, móc khóa Louis Vuitton
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
Thất vọng khi mua quần áo dịp Black Friday
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
ACFC ưu đãi đến 80% dịp Black Friday
Hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế do ACFC phân phối như GAP, Levi’s, CK, Tommy, Mango… ưu đãi đến 80% trong ngày hội mua sắm Black Friday từ 24/11 đến 28/11.
Aquafina VIFW 2022 lan tỏa giá trị thời trang bền vững tại Việt Nam
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Soi loạt trang phục của kẻ si tình Mono trong MV 'Waiting for you'
Bên cạnh giai điệu và lời hát bắt tai của “Waiting for you”, Mono còn “đốn tim” người hâm mộ với loạt outfit đậm chất lãng tử.
Old Sailor khai trương, tung 'vòng quay may mắn - quay là trúng ngay'
Ra mắt 3 cửa hàng trong ngày 5/11, Old Sailor cho thấy độ "chịu chơi" trong việc nỗ lực tăng mức độ nhận diện của thương hiệu tới các tín đồ thời trang Việt.
Sadboizaintcry - hơi thở độc đáo trong làng local brand Việt
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
Sắp diễn ra 2 triển lãm quốc tế về cà phê và nhượng quyền thương hiệu
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
'Motul Signature' để lại dấu ấn khó quên trên mỗi chặng đường
Đây là chuỗi hoạt động truyền cảm hứng, nơi các biker và thế hệ trẻ gặp nhau ở điểm giao mang tên đam mê - khao khát tạo ra dấu ấn riêng trên từng chuyến hành trình của mình.
DeTHEIA khai trương cửa hàng thời trang nữ tại Hà Nội
DeTHEIA - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp của Tổng công ty May 10 - vừa khai trương cửa hàng chính thức tại 77 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Phái đẹp Việt tỏa sáng cùng trang sức IJC
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.
Anta Sports tài trợ kim cương cho giải chạy Longbien Marathon 2022
Sau 2 năm trì hoãn vì dịch bệnh, giải chạy Longbien Marathon sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/10. Giải có sự đồng hành của Anta Sports với vai trò nhà tài trợ kim cương.
Burmon và khát vọng xây dựng đế chế streetwear
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.