Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Old Sailor khai trương, tung 'vòng quay may mắn - quay là trúng ngay'

Ra mắt 3 cửa hàng trong ngày 5/11, Old Sailor cho thấy độ "chịu chơi" trong việc nỗ lực tăng mức độ nhận diện của thương hiệu tới các tín đồ thời trang Việt.

Với quy mô được đánh giá cao, thị trường thời trang Việt Nam ngày càng thu hút nhiều thương hiệu mới gia nhập cuộc chơi. Trong đó, TP.HCM và Hà Nội là 2 thành phố được các thương hiệu gửi gắm từ những cửa hàng đầu tiên cho đến khi thành lập chuỗi hệ thống. Old Sailor không phải ngoại lệ với việc ra mắt liên tục 3 cửa hàng trong ngày 5/11.

Thoi trang nam co lon anh 1

Old Sailor ra mắt 3 cửa hàng trong ngày 5/11.

“The BS - Big Style, Big Size” là thương hiệu thuộc Công ty TNHH MTV Old Sailor, đã góp mặt tại thị trường thời trang nam từ nhiều năm. Tuy nhiên, nhà sáng lập Old Sailor tiết lộ toàn bộ cửa hàng “The BS” sẽ được đổi tên đồng loạt thành “Old Sailor” nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng mục tiêu.

Old Sailor hiện có tổng cộng 18 cửa hàng trên toàn quốc. Hai trong số 3 cửa hàng mới của thương hiệu sẽ được đặt tại TP.HCM và một cửa hàng còn lại xuất hiện ở Hà Nội, chủ yếu nằm trên những quận sầm uất bậc nhất thành phố.

Thoi trang nam co lon anh 2

Toàn bộ cửa hàng “The BS” sẽ được đổi tên thành “Old Sailor”.

Thấu hiểu nỗi khổ “quá cỡ” của nam giới ngày nay, Old Sailor luôn nỗ lực thay đổi để giới thiệu tới người dùng trẻ những thiết kế mang tính tiện dụng cao, phù hợp cuộc sống thường ngày nhưng vẫn bắt kịp xu hướng của năm. Đặc biệt, các thiết kế có thể che được “bụng bia” của cánh mày râu nặng trên 100 kg, thông qua đa dạng lựa chọn kích cỡ từ M đến 5XL.

Không chỉ quần áo, Old Sailor còn thiết kế những phụ kiện mang đậm nét riêng như balo, túi tote, minibag, thắt lưng, nón… nhằm mang lại cảm giác mới mẻ khi phối các outfit chỉ có thể tìm thấy ở thương hiệu này.

Thoi trang nam co lon anh 3

Bên cạnh quần áo, Old Sailor còn có những thiết kế phụ kiện độc đáo.

Quần áo không đơn thuần là trang phục giúp thay đổi diện mạo con người, mà còn thể hiện rõ tính cách, dấu ấn cá nhân và câu chuyện thú vị ẩn chứa sau đó. Để tạo ra phong cách chuẩn mực và tinh giản cho người dùng, Old Sailor đã trau chuốt tỉ mỉ trong từng khâu từ lựa chọn chất liệu, cắt may tới hoàn thiện. Bên cạnh đó, với phương châm “nhìn tận mắt, sờ tận tay”, thương hiệu cũng mong muốn khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

Thoi trang nam co lon anh 4

Old Sailor trau chuốt, tỉ mỉ trong từng khâu từ lựa chọn chất liệu, cắt may tới hoàn thiện các thiết kế.

Trong sự kiện ra mắt, Old Sailor triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt để tri ân người dùng đã ủng hộ thương hiệu. Cụ thể, Old Sailor giảm tới 20% toàn bộ sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng. Ngoài ra, người dùng còn có thể sở hữu những chiếc áo thun, sơ mi hay quần jeans chất lượng với giá chỉ 99.000 đồng hoặc 199.000 đồng.

Đặc biệt, với hóa đơn giá trị từ 499.000 đồng trong một lần thanh toán, người mua còn được trải nghiệm miễn phí “vòng quay may mắn - quay là trúng ngay” và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Thoi trang nam co lon anh 5

Old Sailor triển khai khuyến mãi giảm 20% và tổ chức minigame vòng quay may mắn.

Ngày 5/11, Old Sailor chính thức khai trương 3 cửa hàng tại 231 Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội); 238B Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình và 509 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 (TP.HCM). Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 02836222000 để biết chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm