Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phái đẹp Việt tỏa sáng cùng trang sức IJC

Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.

Ghi điểm với dòng sản phẩm trang sức vàng và đá quý cao cấp, IJC trở thành thương hiệu ưa chuộng của người Việt. Thương hiệu có mạng lưới phân phối gần 60 showroom, điểm bán hàng trên toàn quốc.

Điểm nhấn làm nên thương hiệu

Trang sức IJC ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, đồng thời nâng tầm nghề kim hoàn thủ công truyền thống thành lĩnh vực chế tác trang sức giàu tính nghệ thuật. Từ sứ mệnh này, nghệ nhân kim hoàn IJC dành nhiều tâm huyết để sáng tạo những tác phẩm với độ tinh xảo cao.

Tất cả sản phẩm được hoàn thành với chất lượng cao nhất, mang đậm tính nghệ thuật. Đây cũng là lý do trang sức IJC không chỉ là món phụ kiện, mà còn là bạn đồng hành giúp chủ nhân tự tin, tỏa sáng trong từng khoảnh khắc.

IJC,  Charm Group anh 1

Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trang sức IJC.

Bên cạnh đó, IJC không ngừng ra mắt chương trình ưu đãi, quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng. Thương hiệu có chính sách thu - đổi ưu đãi đến 100% kèm lãi suất không kỳ hạn của Nam A Bank; hỗ trợ mua trang sức thiết kế trả góp 0% cho chủ thẻ tín dụng Nam A Bank; vệ sinh trang sức và vận chuyển miễn phí cho tất cả khách hàng đến hệ thống showroom.

Khách hàng có thể lựa chọn thiết kế trang sức theo yêu cầu và phác họa theo ý tưởng. Thương hiệu cam kết sử dụng đá quý thiên nhiên được kiểm định tại các phòng lab uy tín ở Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng thời trang

Một trong những ưu điểm của IJC là sản phẩm tập trung vào tính thời trang và độc bản. Đây là điểm nhấn giúp thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, người nổi tiếng, doanh nhân khi chọn trang sức cho sự kiện quan trọng.

Với mong muốn “mỗi món trang sức là một tuyệt tác”, IJC không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy tụ đội ngũ thiết kế và nghệ nhân kim hoàn hàng đầu cả nước.

IJC,  Charm Group anh 2

Trang sức IJC chú trọng tính thời trang và độc bản.

Hiện tại, IJC sở hữu hàng nghìn mẫu trang sức đa phong cách, phần lớn là thiết kế độc bản và được chế tác với số lượng giới hạn.

Chương trình nổi bật trong tháng 10 yêu thương

Một điểm cộng lớn của IJC là những chương trình với ưu đãi hấp dẫn, triển khai vào dịp đặc biệt trong năm. Trong tháng 10, IJC triển khai chương trình ưu đãi đến 15% cho các dòng trang sức và chương trình quà tặng “Món quà trân quý, trao gửi yêu thương”. Thông qua đó, thương hiệu kỳ vọng đồng hành cùng khách hàng gửi trao tâm ý đến những người phụ nữ tuyệt vời.

IJC,  Charm Group anh 3

Trong tháng 10, trang sức IJC triển khai chương trình ưu đãi đến 15%.

Theo đó, từ 11/10 đến 18/10, khách hàng đặt trước trang sức IJC qua kênh online sẽ được tặng bộ quà “Xúc cảm” (dành cho đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng); bộ quà “Thăng hoa” (dành cho đơn từ 10 triệu đồng đến dưới 20 triệu đồng); bộ quà “Viên mãn” (dành cho đơn từ 20 triệu đồng trở lên).

Đặc biệt, mỗi bộ quà tặng đặt trước sẽ đi kèm voucher gồm: Voucher Charm club 50%, voucher spa và voucher mua trang sức trị giá 500.000 đồng.

IJC,  Charm Group anh 4

Chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng 10 của IJC.

Song song đó, từ 17/10 đến 20/10, khách hàng mua trang sức trực tiếp tại hệ thống showroom IJC ở TP.HCM với đơn hàng từ 3 triệu nhận được bộ quà tặng “Xúc cảm” cùng voucher Charm club 50%, voucher spa và voucher mua trang sức trị giá 500.000 đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm