Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức IJC - kênh đầu tư an toàn của giới thượng lưu

Nhu cầu sử dụng đá quý, trang sức của người dùng luôn hiện hữu. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, trang sức còn được xem như tài sản hay kênh đầu tư của giới thượng lưu.

Để lựa chọn kênh đầu tư đúng đắn, mang lại lợi nhuận ổn định, không ít nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền” mạnh tay sở hữu hàng loạt sản phẩm trang sức có giá trị và hầu hết đều mang tính độc bản trên thị trường.

Trang sức IJC là một trong những thương hiệu tạo được dấu ấn trên thị trường hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và thiết kế tinh xảo, mỗi bộ trang sức của thương hiệu này đều ẩn chứa một câu chuyện riêng.

Bên cạnh đó, với yếu tố “độc bản - duy nhất”, IJC là thương hiệu được lựa chọn để cho ra đời những bộ trang sức mang đậm dấu ấn cá nhân của giới thượng lưu, có giá trị bền vững với thời gian. Mỗi sản phẩm trang sức của thương hiệu này đều phá vỡ giới hạn truyền thống khi được chế tác bởi những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu cả nước.

Trang suc IJC anh 1

Trang sức IJC là kết tinh của đẳng cấp và nghệ thuật.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), IJC triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn đến 15% cho dòng trang sức Charm Jewelry và Infinity, áp dụng tại tất cả cửa hàng của hãng trên toàn quốc. Song song đó, khách hàng được tham gia chương trình ưu đãi hoàn tiền 100% khi mua sắm trang sức thiết kế với hóa đơn từ 20 triệu đồng.

Số tiền mua sản phẩm trên hóa đơn sẽ được hoàn vào tài khoản, tính lãi suất kép theo chu kỳ mỗi năm một lần và tiếp tục sinh lãi trong 12 năm tiếp theo. Chương trình do IJC phối hợp Ngân hàng Nam Á tổ chức, được áp dụng trên toàn quốc.

Trang suc IJC anh 2

IJC triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền 100%, giảm giá đến 15%.

Có thể nói, chương trình ưu đãi hoàn tiền 100% của IJC giúp người dùng mở ra một “sổ bảo hiểm đầu tư” với mức lợi nhuận thu vào ổn định. Điều này mang đến kênh tích lũy tài sản mới cho người tiêu dùng, đề phòng tình trạng lạm phát có thể diễn ra.

Trang suc IJC anh 3

Vàng và đá quý được nhiều người chọn là kênh đầu tư an toàn.

Bên cạnh các kênh đầu tư phổ biến như bất động sản hay gửi tiết kiệm, đá quý, vàng là hình thức đầu tư được giới thượng lưu cân nhắc lựa chọn trong bối cảnh kinh tế biến động. Đây được xem là kênh đầu tư dài hạn, an toàn và góp phần nâng cao vị thế của chủ nhân. Vàng, đá quý được sử dụng giao dịch rộng rãi, dễ dàng mua vào, bán ra trên toàn quốc, hạn chế những tác động tiêu cực từ thị trường, mang lại lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

Trà An

Bạn có thể quan tâm