6 túi xách đáng mua dịp sale 10/10 cho phái đẹp biến hóa phong cách
Chiếc túi với kiểu dáng, chất liệu nổi bật không chỉ thể hiện cá tính và gu thời trang riêng của người diện, mà còn giúp các nàng tự tin là phiên bản tốt nhất của chính mình.
999 kết quả phù hợp
6 túi xách đáng mua dịp sale 10/10 cho phái đẹp biến hóa phong cách
Chiếc túi với kiểu dáng, chất liệu nổi bật không chỉ thể hiện cá tính và gu thời trang riêng của người diện, mà còn giúp các nàng tự tin là phiên bản tốt nhất của chính mình.
Thấy gì từ việc BlackPink và sao quốc tế mặc đồ local brand Việt
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Gợi ý mẹo phối đồ lịch lãm cho nam giới
Một người đàn ông diện áo sơ mi hay bộ suit lịch lãm dễ gây ấn tượng với phụ nữ. Song, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và tinh tế để lựa chọn những bộ đồ phù hợp.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện cá tính bên xe Yamaha Grande mới
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ lần đầu trải nghiệm những tính năng độc đáo, hiện đại của xe Grande Hybrid.
Tình trạng bị ghẻ lạnh trong nhóm nhạc Kpop
Truyền thông và người hâm mộ đồng loạt chỉ ra bằng chứng Lisa (BlackPink), Giselle (aespa) và Yuta (NCT) bị đối xử bất công khi hoạt động ở Hàn Quốc.
Anta Việt Nam hợp tác mở đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
Liên tục phát triển trong suốt thời gian qua, chính sách hợp tác mở đại lý nhượng quyền của Anta đang cho thấy hướng kinh doanh đúng đắn.
Áo dài Vân Oanh - đường kim truyền thống thêu mũi chỉ lên thời đại mới
Hiểu rằng áo dài là giá trị truyền thống lâu đời của Việt Nam, cơ sở Vân Oanh nỗ lực giữ gìn giá trị tà áo dài Việt nhưng vẫn lồng ghép hơi thở thời đại mới.
IJC khẳng định thương hiệu với chương trình hoàn tiền 100%
Ghi dấu sự lớn mạnh với gần 60 showroom, điểm bán hàng trên toàn quốc, IJC tung ra chương trình độc quyền “Hoàn tiền 100%" khi mua trang sức IJC với hóa đơn từ 20 triệu đồng.
Pantio ra mắt BST áo dài đính kết thủ công 'Mộc nhiên hoa'
Lấy cảm hứng từ đường cong mềm mại của cánh hoa và nét mộc mạc trong gốm sứ Việt, thương hiệu thời trang Pantio giới thiệu BST áo dài cách tân, đính kết thủ công “Mộc nhiên hoa”.
Aeon Việt Nam lấn sân sang bán quần áo
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Một buổi livestream chuyên nghiệp diễn ra như thế nào?
Để livestream diễn ra thành công, nhiệm vụ của tôi là tham gia đầu tư từ ý tưởng, trang trí studio, chọn sản phẩm và tận dụng các chương trình ưu đãi độc quyền trên Shopee Live.
Người mẫu Charlbi Dean qua đời ở tuổi 32
Charlbi Dean - người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng với phim "Triangle of Sadness" - đột ngột qua đời ở tuổi 32.
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Thời trang Floralpunk - biểu tượng của nhiệt huyết và đam mê
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Quán quân, á quân Street Dance hội ngộ tại sự kiện đậm chất đường phố
Hai dancer đã có màn nhảy đối kháng ấn tượng tại sự kiện Nike ACFC x Street Dance Việt Nam.
BST 'Step Out' đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Bad Habits
Không nằm ngoài xu hướng chuyển mình để bắt nhịp thời đại, Bad Habits - thương hiệu streetwear đậm phong cách Rebel-Outlaw - đánh dấu sự trở lại bằng những dự án ấn tượng.
Bản ngã của Anthony Vaccarello qua BST mới từ Saint Laurent
BST Xuân Hè 2023 từ Saint Laurent phản ánh tầm nhìn của Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello về thời trang nam: Cổ điển, chân phương, trong trẻo như cát trên sa mạc Marrakech.
Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Doanh nghiệp dệt may ngại 'xanh hóa'
"Xanh hóa" là yêu cầu của hầu hết FTA thế hệ mới, nhưng cũng là bài toán khó với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam khi chi phí lẫn đầu ra vẫn là thách thức lớn.