Góp mặt trong “giỏ hàng” thời trang tại Vincom Đồng Khởi là một trong những bước đi chiến lược của OWEN để đưa “nhãn hàng nhà” ra trường quốc tế. Một nhãn hàng thành công về sản phẩm cần có kênh phân phối đủ lớn và hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh, cũng như xây dựng giá trị thương hiệu một cách toàn diện.
OWEN muốn đưa “nhãn hàng nhà” ra trường quốc tế. |
Thương hiệu Việt song hành cùng làn sóng thời trang ngoại nhập
Việc OWEN có mặt tại trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất TP.HCM là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển kênh và tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu tại những vị trí đắc địa.
Chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi là cột mốc mới trong chiến lược phân phối của OWEN. |
Như tinh thần mà OWEN mong muốn mang lại, cửa hàng mới lần này giữ nguyên các giá trị nguyên bản về sự thanh lịch trong không gian. Đó là màu sắc chủ đạo đen - trắng phối hợp với lối bài trí theo phong cách tối giản, hiện đại, nam tính. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Không gian cửa hàng được bài trí theo phong cách tối giản, hiện đại, nam tính. |
Giải pháp thời trang từ sản phẩm đến kênh phân phối
Xây dựng định vị hướng tới khách hàng, OWEN tập trung vào việc tạo nên giá trị khác biệt từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Thương hiệu không ngừng làm mới phong cách, nắm bắt xu hướng thị trường, cập nhật các chất liệu hiện đại mang tính ứng dụng cao như cà phê, sen, bạc hà, ngải cứu, lô hội…
Sự đa dạng phong cách trong các thiết kế của OWEN. |
Thông qua việc lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh thế hệ người Việt trẻ, OWEN mong muốn trở thành bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt. Nỗ lực chuyển mình từ “thời trang nhanh” sang “thời trang xanh”, OWEN là một trong những nhà tiên phong mang hơi thở eco fashion vào các thiết kế qua từng giai đoạn.
Thương hiệu thời trang nam OWEN có những bước đi sáng tạo trong thiết kế và chất liệu. |
Thành công về chiến lược sản phẩm của OWEN còn nằm ở việc phát triển bộ sản phẩm ngày càng đa dạng, linh động, từ những item năng động trong tủ đồ của giới trẻ cho đến bộ sưu tập dành cho quý ông lịch lãm thành đạt.
Kênh phân phối trở thành cầu nối để OWEN triển khai mục tiêu mang đến giá trị cho khách hàng, tạo nên trải nghiệm tốt hơn. Từ hiệu quả trong chiến lược kênh phân phối, OWEN đặt mục tiêu trở thành nhãn hàng dễ dàng tiếp cận, mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với kênh bán hàng rộng lớn, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp khách hàng có thể thấy thương hiệu ở bất cứ đâu.
Với sự phát triển không ngừng về chất lượng, tận tâm mang đến trải nghiệm tốt hơn cùng tầm nhìn, nỗ lực của nội bộ nhằm tạo ra sức mạnh tổng thể hướng đến giá trị cho khách hàng, OWEN dần trở thành giải pháp thời trang yêu thích của nam giới tại Việt Nam.