Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện cá tính bên xe Yamaha Grande mới

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ lần đầu trải nghiệm những tính năng độc đáo, hiện đại của xe Grande Hybrid.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích từ người hâm mộ. Nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động ở cương vị Hoa hậu Việt Nam từ đại sứ thương hiệu, trình diễn thời trang, đến tham gia các hoạt động cộng đồng… Với chiều cao nổi bật cùng thân hình gợi cảm, cô cũng lấn sân làm người mẫu và được giao đảm nhiệm vị trí first face và vedette trên nhiều sàn diễn.

Yamaha anh 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự quan tâm sau khi đăng quang.

Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng thường xuyên thay đổi, biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời thượng, cá tính khác nhau. Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, thời trang đời thường của cô khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

Cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và cách ăn mặc đúng lứa tuổi, hoa hậu xứ Thanh ưa chuộng phong cách trẻ trung, đơn giản với quần jean và giày thể thao. Với hình thể thon gọn cùng làn da trắng sáng, Đỗ Thị Hà thường khéo léo diện những set đồ giúp tôn lên vóc dáng và đôi chân dài.

Yamaha anh 2

Đỗ Thị Hà lần đầu trải nghiệm xe Grande Hybrid.

Bước sang tuổi 21, Đỗ Thị Hà được đánh giá cao về sự trưởng thành, chín chắn và độc lập. Cùng tài năng, sức trẻ của mình, cô luôn khao khát cống hiến, giúp ích cho cuộc đời từ những việc làm nhỏ bé. Cô quan niệm rằng, sự quyết tâm và nhiệt huyết sẽ là chìa khóa dẫn cô đến thành công. Theo Đỗ Thị Hà, dù có trở thành Hoa hậu Việt Nam hay không, cô cũng luôn nỗ lực trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ và cô tin mình sẽ làm được.

Yamaha anh 3

Đỗ Thị Hà mong muốn trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Trong sự kiện của Yamaha gần đây nhất, Đỗ Thị Hà đã chấp nhận và tham gia thử thách “New me, Discover”. Với cá tính không ngại khó và luôn chấp nhận thử thách, người đẹp đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra. Qua màn chinh phục thử thách cùng Yamaha Grande Hybrid, cô ấn tượng trước những tính năng cũng như thiết kế hiện đại của xe.

Yamaha anh 4

Hoa hậu sẵn sàng tham gia mọi thử thách dù là khó khăn.

Được trang bị động cơ Blue Core Hybrid, động cơ dung tích 125 cc cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Yamaha Grande Hybrid mang đến cho cô trải nghiệm di chuyển an toàn. Đặc biệt, hệ thống kết nối Y-Connect với điện thoại thông minh giúp nàng hậu không bỏ lỡ các cuộc gọi, tin nhắn quan trọng. Ngoài ra, ngoại hình thon gọn, thanh lịch cùng màu sắc trẻ trung, thời thượng của chiếc xe là yếu tố khiến trái tim Đỗ Thị Hà tan chảy ngay lần đầu nhìn thấy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về xe, độc giả tham khảo tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm