Thị trường ôtô Việt ra sao sau giai đoạn vượt sóng gió
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.
1.065 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Việt ra sao sau giai đoạn vượt sóng gió
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.
Lucaris và cảm hứng sáng tạo về lối thưởng rượu vang đẳng cấp
Với thông điệp ‘Đam mê tạo nên đẳng cấp’, mỗi chiếc ly pha lê do các nghệ nhân từ Lucaris tạo ra đều mang giá trị riêng biệt, giúp việc thưởng vang thêm phần thi vị.
Du lịch vòng quanh thế giới, chàng trai vẫn kiếm được 20.000 USD/tháng
Tom Grond đi du lịch toàn thời gian từ năm 2012 nhưng anh vẫn kiếm được 15.000-20.000 USD/tháng nhờ quảng cáo và hợp đồng với các thương hiệu.
Lý do nhiều nghệ sĩ Việt vẫn quảng cáo lố dù bị chỉ trích
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
Liệu hãng gọi xe điện Xanh SM có thể chen chân vào mảng giao hàng?
Sự ra đời của dịch vụ giao hàng dường như tất yếu khi Xanh SM tham gia mảng gọi xe 2 bánh. Tuy nhiên hãng sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nếu muốn có tên trên bản đồ thị phần.
Xuất hiện mạng di động mới có đầu số 0777
Mạng di động ảo VNSky bắt đầu mở rộng trên cả nước sau thời gian thử nghiệm tại Nghệ An. Nhà mạng này sẽ tận dụng hạ tầng viễn thông của đối tác MobiFone.
Người Việt thuộc nhóm vẫn tin tưởng vào tiền mã hóa
Báo cáo mới công bố của Consensys và YouGov cho thấy người dùng tại Việt Nam có tỷ lệ tin tưởng cao và vẫn muốn đầu tư vào tiền số, bất chấp biến động thị trường gần đây.
Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Thần tượng hàng đầu Trung Quốc bị tố ép bạn tình phá thai
Trước nghi vấn có quan hệ tình ái và ép một người phụ nữ phá thai, ca sĩ Thái Từ Khôn vẫn giữ im lặng.
Thương hiệu 'Core i' của Intel bị khai tử
Trước khi giới thiệu dòng vi xử lý tiếp theo, Intel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cho dòng CPU chủ lực, đơn giản và dễ phân biệt hơn.
Usmile đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt bàn chải điện usmile Y10
Usmile vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu châu Á.
Ford Mustang GT3 - mẫu xe đua đậm chất cơ bắp Mỹ
Mẫu xe dành riêng cho đường đua Ford Mustang GT3 vừa được giới thiệu với nhiều trang bị ấn tượng hơn phiên bản thương mại.
Tương lai nào cho những mặt bằng tiền tỷ ế ẩm ở TP.HCM?
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
TCL gây bức xúc khi xử lý vụ bản đồ thiếu hai quần đảo
Cách giải thích của TCL về hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa khiến người dùng không hài lòng, tiếp tục kêu gọi tẩy chay thương hiệu.
Tống Thiến gặp rắc rối vì mặc áo xẻ quá sâu
Tống Thiến nhận về loạt bình luận trái chiều khi diện trang phục hở bạo tại show thời trang của Louis Vuitton ở Italy.
Epvina thiết lập chiến lược kinh doanh và tái định vị thương hiệu
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
Tập đoàn Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Y khoa cao cấp Prima
Tập đoàn Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Y khoa cao cấp Prima với vai trò như chuyên gia định hướng các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên trải nghiệm cá nhân hóa.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Những hãng thời trang đi trước trào lưu 'giàu thầm lặng'
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.