Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tống Thiến gặp rắc rối vì mặc áo xẻ quá sâu

Tống Thiến nhận về loạt bình luận trái chiều khi diện trang phục hở bạo tại show thời trang của Louis Vuitton ở Italy.

tong thien ho anh 1

Sohu đưa tin Tống Thiến mặc trang phục gợi cảm khi dự show thời trang của Louis Vuitton ở Italy. Nữ diễn viên diện thiết kế không tay màu đen, có chi tiết xẻ sâu giữa ngực. Cô phối mẫu áo quyến rũ cùng quần đỏ và túi xách từ nhà mốt Pháp. Trang phục hở bạo khiến Tống Thiến vướng phải loạt bình luận chỉ trích. Ảnh: Weibo.

tong thien ho anh 4

Theo Jing Daily, Louis Vuitton đã công bố Tống Thiến là đại sứ thương hiệu mới của hãng. Đây được cho là một trong những bước đi của thương hiệu nhằm hướng đến khách hàng Trung Quốc - một trong những thị trường được dự kiến là lớn nhất năm 2025. Ảnh: Sina.

tong thien ho anh 11

Tống Thiến (sinh năm 1987) bước vào giới giải trí với tư cách thành viên của nhóm f(x). Cô từng có thời gian xây dựng tên tuổi tại Hàn Quốc. Sau đó, Tống Thiến về Trung Quốc phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô được biết đến qua các vai diễn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Thượng cổ tình ca, Ngọt ngào ấm áp. Ảnh: victoria02_02.

Nhiếp ảnh gia bị chỉ trích vì Vogue nhầm Lisa thành Jennie

Nhiếp ảnh gia German Larkin lên tiếng giải thích, bày tỏ bức xúc sau khi bị các thành viên mạng bình luận tiêu cực trên trang cá nhân.

Johnny Depp đầu tư lớn để 'lột xác' trên thảm đỏ

Trong lần xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, Johnny Depp được ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng về mặt ngoại hình.

BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam cảnh báo việc thí sinh bị lừa

Đại diện cuộc thi Miss Grand Vietnam và Miss World Vietnam cho biết một số thí sinh nhận được tin nhắn giả mạo với mục đích lừa đảo.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

V (BTS) khong du Cannes hinh anh

V (BTS) không dự Cannes

0

V (BTS) chia sẻ thiệp mời từ Celine khiến nhiều người cho rằng anh tham dự thảm đỏ Cannes 2023. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận thông tin.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục

'The 8 Show' gay sot hinh anh

'The 8 Show' gây sốt

0

"The 8 Show" thu hút sự chú ý khi được khán giả đặt lên bàn cân đối đầu "Squid Game". Bộ phim có hướng tiếp cận thú vị, song lại mất điểm bởi cách triển khai kịch bản.