Tương lai Messi là một câu chuyện vượt cả ngoài phạm vi bóng đá. Ngay từ lúc này, anh đã ở trung tâm của một cuộc cạnh tranh giữa người Saudi Arabia và Qatar.
1.065 kết quả phù hợp
Tương lai Messi là một câu chuyện vượt cả ngoài phạm vi bóng đá. Ngay từ lúc này, anh đã ở trung tâm của một cuộc cạnh tranh giữa người Saudi Arabia và Qatar.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Sếp Digiworld kỳ vọng tăng trưởng trở lại từ 2024
Lãnh đạo Digiworld đặt mục tiêu khá thận trọng cho năm 2023 do lo ngại sức mua thấp, tập trung vào những công việc cốt lõi và không đầu tư dàn trải.
Trò lố khiến La Chí Tường bị tẩy chay
La Chí Tường hóa trang thành nữ để hoạt động nghệ thuật sau tai tiếng đời tư. Tuy nhiên, hình tượng mới của anh không được công chúng đón nhận, bị chê lố lăng.
SUV địa hình Trung Quốc mang kiểu dáng Jeep Wrangler và Range Rover
Ickx K2 được xây dựng dựa trên mẫu xe BJ40 với diện mạo bên ngoài có nhiều điểm giống các mẫu xe địa hình nổi tiếng trên thế giới.
Khai trương đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast đầu tiên tại Hà Nội
VinFast Việt Thanh tại Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) là đại lý phân phối xe máy điện VinFast đầu tiên khai trương showroom trong năm nay, thu hút sự quan tâm của người dùng.
Thích đồ hiệu hot nhưng ngại đụng hàng
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Vì sao Lazada tổ chức giải chạy Đông Nam Á?
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
Trang phục bơm hơi xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Loewe, Moschino và Rick Owens. Những ngôi sao như Rihanna, Sam Smith, Hailey Bieber lăng xê trào lưu này.
Chiêu trò mạo danh ngân hàng để lừa tiền quay trở lại
Tình trạng các đối tượng lừa đảo sử dụng SMS Brand của các ngân hàng nhắn tin tới người dùng nhằm chiếm đoạt tài sản đang quay trở lại.
‘Lazada Run - giải chạy đầu tiên kết hợp chạy bộ và mua sắm, giải trí’
Đam mê chạy bộ và muốn cùng Lazada lan tỏa năng lượng tích cực từ bộ môn này đến cộng đồng, Phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam có những chia sẻ tâm huyết về giải Lazada Run sắp tới.
Lý do các máy Android đầu bảng ít xuất hiện tại Việt Nam
Nhiều thương hiệu Android hạn chế ra mắt flagship tại Việt Nam bởi thị trường biến động mạnh, iPhone giảm giá sâu.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Kế hoạch đổi ngôi flagship của Samsung
Samsung tìm cách giữ người dùng trung thành của dòng Note, để họ không chuyển sang thương hiệu khác khi sản phẩm cũ bị dừng ra mắt.
Masan lên kế hoạch lãi ròng 4.000-5.000 tỷ đồng
Tập đoàn dự kiến các mảng kinh doanh chính đều có tăng trưởng doanh thu khoảng 6-90% so với năm ngoái, đồng thời giảm tỷ lệ nợ vay để cân đối tài chính.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Sơn Tùng M-TP và dàn nghệ sĩ khuấy động Lazada Birthday Supershow 2/3
Mừng sinh nhật 11 tuổi, Lazada chiêu đãi hàng triệu người xem bằng Birthday Supershow với dàn lineup “khủng”: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Soobin, MONO, Thùy Tiên…
Nokia đổi logo sau gần 60 năm, bỏ lại quá khứ làm điện thoại
Logo mới của Nokia mang phong cách hiện đại, nhấn mạnh đến người dùng rằng công ty Phần Lan không còn sản xuất điện thoại.