Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Usmile đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt bàn chải điện usmile Y10

Usmile vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu châu Á.

Cũng trong dịp này, hãng cho ra mắt mẫu bàn chải điện usmile Y10 với nhiều tính năng chăm sóc răng miệng độc đáo.

Từ khi thành lập, usmile không ngừng cải tiến, kết hợp kiến thức nha khoa chuyên sâu với giải pháp công nghệ chuyên nghiệp để cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Bàn chải điện sóng siêu âm usmile Y10 vừa ra mắt hứa hẹn mang lại trải nghiệm chăm sóc răng miệng hiệu quả vượt trội.

Khao khát không ngừng cải tiến

Usmile - thương hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng có nhiều sản phẩm được ADA (Hiệp hội Nha khoa Mỹ) công nhận - đã có những bước phát triển trong nhiều năm liền, vượt qua các đối thủ tại thị trường châu Á.

usmile,  usmile Y10 anh 1

Usmile - hãng chăm sóc răng miệng hàng đầu châu Á - vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.

Bộ nhận diện thương hiệu vừa ra mắt của usmile thể hiện khát khao không ngừng cải tiến, ứng dụng giải pháp công nghệ chuyên nghiệp và kiến thức nha khoa chuyên sâu giúp người dùng giải quyết các vấn đề sức khỏe răng miệng.

Font chữ trên logo mới đơn giản, tinh tế, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế. Trong đó, nửa vầng trăng thể hiện nụ cười là sự nối tiếp của logo đầu tiên, với sứ mệnh tiếp tục mang đến nhiều nụ cười rạng rỡ.

Dấu “+” được tạo thành từ 4 dấu chấm mang thông điệp usmile sẽ tiếp tục đồng hành để cải thiện sức khỏe răng miệng của người dùng và tạo ra thêm nhiều sản phẩm chuyên nghiệp.

usmile,  usmile Y10 anh 2

Logo mới của usmile.

Bàn chải điện mới đa tính năng

Mỗi sản phẩm usmile ra đời là kết tinh từ những kiến thức nha khoa chuyên sâu, kết hợp cùng giải pháp khoa học và công nghệ hiện đại, được kiểm chứng chất lượng từ nhiều tổ chức, chuyên gia y tế. Luôn không ngừng nỗ lực và đổi mới, hãng kỳ vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng.

Bàn chải điện thông minh usmile Y10 - sản phẩm mới ra mắt - là thành quả đầu tiên của phương pháp kết hợp hệ thống lý thuyết mới trong việc chế tạo sản phẩm của usmile.

Công nghệ điều chỉnh độ rung thông minh: Bàn chải điện thông minh usmile Y10 có thể vệ sinh đến từng kẽ răng bằng cách nhận biết và tự động thay đổi góc chải và độ rung. Tùy từng bề mặt răng mà bàn chải sẽ có phương thức chải phù hợp, đảm bảo làm sạch hiệu quả nhất.

Màn hình hiển thị theo thời gian thực: Bàn chải điện thông minh usmile Y10 được tích hợp cảm biến con quay hồi chuyển 6 trục và thuật toán nhận diện vị trí, có khả năng nhận biết được vùng răng nào đã và chưa được làm sạch theo thời gian thực. Ngoài ra, thiết bị còn tính toán được tổng thời gian vệ sinh răng và đưa ra những gợi ý để cải thiện thói quen đánh răng.

usmile,  usmile Y10 anh 3

Màn hình sẽ hiển thị chế độ chải, thời gian và số phần trăm răng đã được làm sạch để nhắc người dùng không bỏ sót. Ảnh chụp từ website.

Cảm biến áp lực thông minh: Nếu dùng lực quá mạnh khi đánh răng, đèn báo hiệu ở mặt sau của bàn chải điện thông minh usmile Y10 sẽ sáng đỏ, nhắc nhở bạn giảm bớt áp lực đè vào răng. Ngoài ra, thiết bị có thể tự điều chỉnh tần số rung phù hợp để tránh gây tổn hại răng nướu.

usmile,  usmile Y10 anh 4

Bàn chải điện usmile Y10 có thể tự điều chỉnh tần số rung phù hợp.

Đầu bàn chải đệm khí và vùng lông đổi màu: Phần đầu bàn chải điện thông minh usmile Y10 có lớp đệm khí độc đáo giúp hỗ trợ giảm áp lực cho vùng tiếp xúc, hạn chế tối thiểu tình trạng hư hại răng, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có thêm vùng lông bàn chải màu xanh sẽ nhạt dần sau 3 tháng nhằm nhắc nhở người dùng khi cần thay mới.

Bên cạnh đó, Y10 cũng được trang bị viên pin lithium-ion 2.500 mAh, mỗi lần sạc có thể hoạt động từ 180 ngày trở lên. Sản phẩm tích hợp cổng sạc type C phổ biến, cho phép người dùng sạc pin thuận tiện ở mọi nơi.

usmile,  usmile Y10 anh 5

Viên pin lithium-ion 2.500 mAh cho phép bàn chải sử dụng được từ 180 ngày.

Ngoài ra, bàn chải điện thông minh usmile Y10 còn sở hữu khả năng kháng nước IPX8, thoải mái sử dụng dưới vòi sen và rửa nước. Thiết kế nút bấm không cạnh viền giúp ngăn chất bẩn và nước xâm nhập vào kẽ hở xung quanh. Tất cả tính năng vượt trội và ưu điểm về thiết kế đã giúp usmile gặt hái nhiều thành công trong ngành chăm sóc răng miệng.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm