Dàn sao Việt trải nghiệm Mango flagship store lớn nhất Đông Nam Á
Hàng loạt nghệ sĩ đã hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Mango lớn nhất Đông Nam Á theo concept Địa Trung Hải cùng đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.
1.482 kết quả phù hợp
Dàn sao Việt trải nghiệm Mango flagship store lớn nhất Đông Nam Á
Hàng loạt nghệ sĩ đã hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Mango lớn nhất Đông Nam Á theo concept Địa Trung Hải cùng đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Viglacera ra mắt cộng đồng dành riêng cho nhà thầu Việt
Tháng 11, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera ra mắt nền tảng dành riêng cho các nhà thầu trên toàn quốc mang tên “Nhà thầu chính hãng Viglacera”.
Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Thất vọng khi mua quần áo dịp Black Friday
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Hành trình sức sống tại triển lãm 'New Look New Laque'
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
Ngày hội kết nối giao thương ngành làm đẹp quy mô quốc gia
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
NTK Việt mang chất liệu quen thuộc của Bắc Bộ đến Aquafina VIFW 2022
Sau 3 năm, Aquafina Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 - Aquafina VIFW 2022 - đã quay trở lại Hà Nội với chủ đề “Cảm hứng di sản”.
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Cuộc đua không cân sức ở nhóm xe 4 chỗ giá rẻ
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của sủi thanh nhiệt Livecool
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
Đằng sau váy cưới hai mảnh của Á hậu Phương Nga
Thay vì trung thành với các thiết kế truyền thống, người đẹp thay đổi phong cách với kiểu váy dáng quây gợi cảm, tôn vóc dáng.
Xe điện VinFast tìm cơ hội tại châu Âu
Trong lần trở lại Paris Motor Show sau 4 năm, VinFast giờ đã trở thành hãng xe thuần điện.
Phái đẹp Việt tỏa sáng cùng trang sức IJC
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.