Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt trải nghiệm Mango flagship store lớn nhất Đông Nam Á

Hàng loạt nghệ sĩ đã hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Mango lớn nhất Đông Nam Á theo concept Địa Trung Hải cùng đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Ngày 9/12, tại Vincom Center Đồng Khởi, thương hiệu Mango vừa chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng flagship lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam. Đêm tiệc VIP với concept “Giấc Mơ Địa Trung Hải” đã diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm khách mời cùng những nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Sự thay đổi toàn diện của Mango tại Việt Nam và Đông Nam Á

Ngay khi bước vào không gian cửa hàng, khách tham gia lập tức đắm chìm trong không khí Địa Trung Hải nhờ thiết kế mới mẻ đặc trưng. Trong tổng diện tích 1.005 m2, những bức tường hay gương soi kiểu dáng mái vòm Tây Ban Nha, sơn phủ tông màu trung tính, ấm áp như trắng, nâu trầm tạo ấn tượng mạnh cho khách tham quan.

Thuy Tien anh 1

Backdrop chụp hình với màn hình LED thể hiện hình ảnh Địa Trung Hải sống động.

Đặc biệt, bên trong cửa hàng trưng bày những vật liệu thủ công như đá tuff, gỗ... Là thương hiệu thời trang bền vững, Mango còn sử dụng đèn tiết kiệm năng lượng và kiểm soát nhiệt độ, giúp giảm thiểu sự tiêu tốn năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. Cửa hàng trưng bày đa dạng hàng hoá với các bộ sưu tập phù hợp mọi lứa tuổi và giới tính.

Xuất hiện rạng rỡ trong thiết kế thuộc bộ sưu tập Party In Pink, Hoa hậu Thuỳ Tiên nhanh chóng sự thu hút của truyền thông. Với nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ, Thùy Tiên rạng rỡ và cuốn hút khi chính thức trở thành đại diện thương hiệu tại Việt Nam.

“Được Mango lựa chọn làm đại diện thương hiệu Việt Nam là một giấc mơ mà Tiên chưa từng nghĩ đến. Hy vọng sự kết hợp giữa Tiên và Mango được đón nhận bởi công chúng và giới mộ điệu thời trang" - cô chia sẻ.

Bộ váy gam màu fuchsia nổi bật được người đẹp lựa chọn nhờ thiết kế cá tính pha lẫn chút nổi loạn qua đường cut-out nhưng vẫn tinh tế, quyến rũ với tay phồng duyên dáng, góp phần giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng trong mọi buổi tiệc cuối năm.

Thuy Tien anh 2

Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành đại diện thương hiệu Việt Nam của Mango.

Nhắc đến phong cách Địa Trung Hải, không quá khó để liên tưởng đến vẻ đẹp thanh bình của nắng và gió, của biển cả thiên nhiên. Bên cạnh đó là sự giao thoa của những màu sắc sống động hoà lẫn với gam màu đất nung mộc mạc tạo nên không gian thơ mộng, thoải mái.

Tinh thần ấy đã được truyền tải qua các thiết kế được Yến Trang - Yến Nhi, LyLy, Anh Tú diện tại sự kiện. Đây cũng là BST được giới thiệu tại sự kiện - Bohemian Lux và Black Tweed lấy cảm hứng từ phong cách Boho đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải với tua-rua mang dấu ấn retro độc đáo.

Cũng trong sự kiện, thương hiệu đã giới thiệu BST Camille x Mango với sự kết hợp cùng Fashion Blogger Camille Charrière bắt kịp xu hướng thời trang Y2K đang thịnh hành.

Thuy Tien anh 3

LyLy và Anh Tú mang đến những màn trình diễn âm nhạc khuấy động không khí sự kiện.

“Giấc mơ Địa Trung Hải" trong từng chi tiết

Chia sẻ về thông điệp và diện mạo mới của thương hiệu, Đại diện Mango Việt Nam chia sẻ: “Thông qua concept Địa Trung Hải bắt đầu bằng cửa hàng mới này, chúng tôi muốn phản ánh tính cách của thương hiệu. Văn hóa Địa Trung Hải là một phần trong những gì chúng tôi làm với tư cách là một thương hiệu, và cũng là phong cách của những người đứng sau thương hiệu. Vì vậy chúng tôi muốn khách hàng của mình được tiếp cận và hiểu rõ triết lý này”.

Tinh thần đó đã được nhà mốt Tây Ban Nha thổi vào trong từng không gian của Đêm tiệc VIP với loạt hoạt động hấp dẫn. Có thể kể đến như công nghệ chiếu sáng hình ảnh Địa Trung Hải độc đáo, màn trình diễn Flamenco ấn tượng, ẩm thực mang hơi hướm Địa Trung Hải, quà tặng được kỳ công chuẩn bị mang Địa Trung Hải “về nhà".

Thuy Tien anh 4

Tiết mục nhảy Flamenco truyền tải tinh thần sôi động, tự do của vùng đất Địa Trung Hải.

“Mango đã đưa tôi đến với Địa Trung Hải thông qua diện mạo mới của cửa hàng. Tôi thích nhất là các chi tiết mái vòm được Mango khéo léo đưa vào kiến trúc qua thiết kế, vật liệu và cả màu sắc” - Dzung Yoko nêu cảm nghĩ khi được trải nghiệm không gian đậm chất Địa Trung Hải của Mango tại Vincom Center Đồng Khởi.

“Là tín đồ của Mango Việt Nam từ khá lâu, Anh Tú rất vinh dự khi được trải nghiệm Đêm tiệc đặc biệt này. Tú nghĩ rằng khách hàng Việt Nam sẽ rất thích tinh thần và diện mạo cảm hứng Địa Trung Hải mà thương hiệu đang lan toả" - ca sĩ Anh Tú bộc bạch.

Thuy Tien anh 5

Các nghệ sĩ Việt trong trang phục mang phong cách và tinh thần Địa Trung Hải của Mango.

Đêm tiệc VIP khép lại với sự chung vui của hàng loạt nghệ sĩ Việt đều là những người đam mê thời trang và đồng hành cùng Mango suốt thời gian vừa qua. Trong tương lai, thương hiệu hứa hẹn tiếp tục mở rộng, nâng cấp trải nghiệm mua sắm nhằm lan toả phong cách, văn hoá Địa Trung Hải đầy năng lượng, tự tin và phóng khoáng đến khách hàng.

Các sản phẩm Mango được phân phối chính hãng bởi ACFC. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về hệ thống cửa hàng của Mango tại Việt Nam thông qua:

Fanpage chính thức của Mango tại Việt Nam

Instagram chính thức của Mango tại Việt Nam

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm