Sở GTVT TP.HCM kiểm tra tình trạng ngăn đường để tận thu phí BOT
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM (GTVT) đề nghị chủ đầu tư BOT xa lộ Hà Nội phối hợp điều tra, điều chỉnh cho phù hợp trước kiến nghị của người dân về việc ngăn đường để tận thu phí.
37 kết quả phù hợp
Sở GTVT TP.HCM kiểm tra tình trạng ngăn đường để tận thu phí BOT
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM (GTVT) đề nghị chủ đầu tư BOT xa lộ Hà Nội phối hợp điều tra, điều chỉnh cho phù hợp trước kiến nghị của người dân về việc ngăn đường để tận thu phí.
Đề xuất lập dự án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM
Vành đai thu phí dự kiến được triển khai tại các tuyến đường bao quanh quận 1, 3 và vùng giáp ranh quận 5, 10. Việc thu phí nhằm giảm tải áp lực giao thông khu trung tâm TP.HCM.
Kiến nghị bố trí vốn chuẩn bị đầu tư 12 dự án trọng điểm ở TP.HCM
Tổng vốn 12 dự án là 72.781 tỷ đồng, dự kiến triển khai theo hình thức PPP, được Sở GTVT kiến nghị TP.HCM trình HĐND xem xét, bố trí kinh phí chuẩn bị đầu tư trong năm nay.
Saigon Expresso: Một chung cư đề nghị cư dân đưa vật nuôi ra khỏi nhà
Chung cư Sunrise City View (quận 7) đề nghị cư dân đưa vật nuôi ra khỏi căn hộ trước ngày 10/11, nếu không, ban quản lý sẽ cưỡng chế.
Đề xuất thu phí từ 40.000 đồng mỗi ôtô vào trung tâm TP.HCM
Nhà đầu tư đề xuất thu 40.000 đồng với ôtô con và 70.000 đồng mỗi xe tải, xe khách, bao gồm ôtô biển xanh vào trung tâm TP.HCM.
Saigon Expresso: Hơn 1,2 triệu người đã nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp
Gần một tháng triển khai, Bảo hiểm xã hội TP.HCM đã giải quyết chi hỗ trợ cho 31.122 đơn vị và hơn 1,2 triệu lao động với tổng số tiền chi hỗ trợ là hơn 3.029 tỷ đồng.
Saigon Expresso: Thí điểm xe đạp công cộng ở quận 1 từ tháng 11
Hệ thống xe đạp sẽ được bố trí ở 43 vị trí trên vỉa hè một số tuyến đường quận 1, gần các trạm dừng, nhà chờ xe buýt, công viên, điểm tham quan.
Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM
Dự án thu phí ôtô được thực hiện theo vành đai khép kín bao quanh trung tâm thành phố, tổng vốn đầu tư dự kiến 2.274 tỷ đồng.
Hà Nội dự kiến lập 87 trạm thu phí ôtô vào nội đô
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
TP.HCM dự kiến thu phí ôtô vào trung tâm như thế nào?
Trong 5 năm tới, giai đoạn 2021-2025, TP.HCM đề xuất thu phí ôtô đi qua các tuyến đường vành đai trung tâm bằng 34 cổng thu phí tự động.
Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM giai đoạn 2021-2025
Đây là một trong các nhóm giải pháp thuộc đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát phương tiện cá nhân trên địa bàn TP.HCM trình HĐND TP thông qua.
Lái xe tải bị kẻ lạ mặt cầm dao truy đuổi, ném đá vào mặt
Đang chạy xe ở thôn Hoàng Lâu (Vĩnh Phúc), anh Hùng bị 1 kẻ lạ mặt cầm dao đi xe máy truy đuổi đến trạm vào cao tốc IC4. Tại đây, người đi xe máy lấy đá ném thẳng vào mặt lái xe.
Cử tri TP.HCM bức xúc vì kẹt xe, Sở Giao thông 'than' kẹt vốn
Trước bức xúc của cử tri, Sở GTVT TP.HCM thừa nhận bất cập trong hạ tầng giao thông và lý giải do ngân sách thiếu tiền để giải quyết.
Sở GTVT lên tiếng về việc thu phí vào trung tâm Sài Gòn
Sở GTVT TP.HCM khẳng định dự án chỉ đang dừng ở mức đề xuất nghiên cứu và còn rất nhiều bước phải hoàn thành trước khi việc thu phí vào trung tâm thành hiện thực.
Cứ có metro là người Sài Gòn sẽ hết khổ vì kẹt xe?
Niềm tin hàng triệu dân Sài Gòn sẽ hưởng lợi từ hệ thống metro được xây dựng chông chênh, trong khi nhiều bài toán sinh tử vẫn chưa được giải.
'Thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM chỉ mới là đề xuất của Sở GTVT'
Nói về việc lắp đặt 34 trạm thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM, ông Trần Vĩnh Tuyến cho biết UBND TP chưa phê duyệt hay có ý kiến gì về đề xuất này.
Sở GTVT Hà Nội đề xuất thu phí ôtô vào nội đô
Việc thu phí ôtô đi vào nội đô Hà Nội được kỳ vọng giảm sức ép lên những điểm nóng thường xuyên ách tắc của thành phố.
Thủ tướng yêu cầu TP.HCM xem lại đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm
Thủ tướng yêu cầu UBND TP.HCM phải tính toán, thảo luận kỹ, đặc biệt về hình thức thu phí ôtô vào trung tâm.
'Vành đai thu phí không giải quyết gốc rễ vấn nạn kẹt xe của Sài Gòn'
Sở GTVT TP.HCM nói hiện tại là thời điểm phù hợp để lập vành đai song các chuyên gia cho rằng giải pháp này không giải quyết được gốc rễ vấn nạn kẹt xe.
Thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn làm lợi cho nhà cung cấp dịch vụ?
KTS Ngô Viết Nam Sơn nhận định việc thiết lập vành đai thu phí làm lợi cho những nhà cung cấp dịch vụ gắn chip, không khả thi về mặt kinh tế và gây bất tiện cho người dân.