Đề xuất lắp 34 trạm thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
34 cổng đa làn không dừng có tổng mức đầu tư 250 tỷ đồng sẽ thu phí ôtô đi vào khu vực trung tâm TP.HCM bao gồm các quận 1, 3 và giáp ranh quận 5, 10.
37 kết quả phù hợp
Đề xuất lắp 34 trạm thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
34 cổng đa làn không dừng có tổng mức đầu tư 250 tỷ đồng sẽ thu phí ôtô đi vào khu vực trung tâm TP.HCM bao gồm các quận 1, 3 và giáp ranh quận 5, 10.
TP.HCM có thể cấm xe máy vào trung tâm giai đoạn 2025-2030
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.
Đề xuất cấm xe máy vào trung tâm Sài Gòn theo 3 giai đoạn
Theo đề án được trình lên UBND TP.HCM, việc hạn chế xe máy tại trung tâm thành phố được thực hiện theo 3 giai đoạn và tiến tới cấm hẳn vào năm 2030.
Phải phát triển buýt trước khi nghĩ đến thu phí ôtô vào nội đô Sài Gòn
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.
Thu phí ôtô vào nội đô, trung tâm Sài Gòn có giảm kẹt xe?
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.
Quy trình thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Đề án dự kiến áp dụng từ năm 2020.
TP.HCM thu phí ôtô vào nội đô: Coi chừng phản tác dụng
Theo chuyên gia JICA việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ khiến người dân dùng xe máy, mục tiêu hạn chế phương tiện cá nhân sẽ bị phản tác dụng.
Từ năm 2020, ôtô vào trung tâm Sài Gòn phải đóng phí
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm thu phí khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Dự kiến đề án bắt đầu thu phí từ năm 2020.
TP.HCM sẽ dừng hoạt động xe tải vào ban ngày để giảm ùn tắc
Ông Nguyễn Thành Phong yêu cầu Sở Giao thông Vận tải nghiên cứu phương án không cho xe vận tải nhỏ hoạt động vào ban ngày, chuyển hẳn vào ban đêm trên ở những điểm hay ùn tắc.
Thủ tướng làm Trưởng ban chỉ đạo chống ùn tắc giao thông HN, TP.HCM
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo thành lập Ban chỉ đạo triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội do Thủ tướng đứng đầu.
Singapore thu phí ôtô vào nội đô ra sao?
Tắc nghẽn giao thông là tình trạng phổ biến, gây nhiều tranh cãi ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, vấn đề đau đầu này đã được Singapore giải quyết hiệu quả trong nhiều thập kỷ.
Tranh cãi đề án thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
"Gia đình tôi ở quận 3, kinh doanh mặt hàng ăn uống nên ra vào nội đô mỗi ngày 3-4 lần. Nếu TP áp dụng đề án này thì tôi phải tốn thêm một khoản phí không nhỏ", một người dân nói.
Chưa chốt thời điểm đề xuất thu phí ôtô vào Hà Nội
Việc thu phí ôtô nằm ở chùm giải pháp giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội trong tương lai.
Hà Nội nghiên cứu đề án thu phí ôtô vào nội đô
Ông Lê Đỗ Mười, Phó viện trưởng Viện Chiến lược và phát triển GTVT (Bộ GTVT), cho biết nhiều nước trên thế giới đã áp dụng việc thu phí ôtô vào trung tâm thành phố.
Đề xuất thu phí ôtô vào trung tâm Sài Gòn
Ôtô vào trung tâm Sài Gòn sẽ bị thu phí với mức từ 30.000 - 50.000 đồng/lượt, tùy từng loại xe. Xe buýt, xe công vụ được miễn loại phí này.
Dân Sài Gòn chê xe buýt cũ, thái độ phục vụ kém
Nhiều đại biểu HĐND chất vấn Giám đốc Sở GTVT TP.HCM về chất lượng xe buýt ngày càng đi xuống, cả xe lẫn thái độ nhân viên, dẫn đến lượng hành khách liên tục giảm trong nhiều năm.
Xe bồn cán chết 2 thiếu nữ ở xa lộ Hà Nội
Chạy vào làn ôtô để tránh kẹt xe trên xa lộ Hà Nội (quận 2, TP HCM), 2 nữ sinh viên xảy ra va chạm và bị xe bồn cán tử vong tại chỗ