Gia đình nạn nhân MH17 khắc khoải chờ công lý
Tròn 12 tháng sau thảm kịch của máy bay Malaysia Airlines, thân nhân những người gặp nạn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng về chuyện thực sự xảy ra vào ngày định mệnh đó.
515 kết quả phù hợp
Gia đình nạn nhân MH17 khắc khoải chờ công lý
Tròn 12 tháng sau thảm kịch của máy bay Malaysia Airlines, thân nhân những người gặp nạn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng về chuyện thực sự xảy ra vào ngày định mệnh đó.
Di vật của những người xấu số tại hiện trường MH17
Trên cánh đồng ở miền Đông Ukraine, thú nhồi bông, vật dụng cá nhân của những hành khách xấu số nằm rải rác khắp nơi trong thảm kịch MH17 một năm trước.
'Cánh đồng thi thể' tại hiện trường MH17
Thi thể, mảnh vỡ máy bay chất chồng, tử khí nồng nặc tại hiện trường phi cơ của Malaysia Airlines rơi vài ngày sau thảm kịch.
Những bức hình ám ảnh về thảm kịch MH17
Gần một năm trôi qua từ khi thảm họa MH17 xảy ra, nhiều người vẫn chưa quên những cảnh tượng tang thương trong vụ tai nạn hàng không thảm khốc khiến gần 300 người thiệt mạng.
Vì sao nhiều quận Hà Nội bị nhiễu sóng di động?
Các vụ can nhiễu đã gây ảnh hưởng lớn đến dịch vụ của nhà mạng, khiến cho tỷ lệ rớt cuộc gọi tăng cao bất thường, tốc độ kết nối Internet di động suy giảm bất thường, gián đoạn.
Cơ phó trên máy bay Indonesia gửi tin nhắn cuối cho mẹ
Một ngày trước khi phi cơ vận tải quân sự C-130 Hercules của Indonesia rơi, cơ phó trên chuyến bay gửi tin nhắn cho mẹ để nói rằng anh sắp ngủ.
Anh hùng trong vụ xả súng điên cuồng của IS ở bãi biển
Một nam sinh người Anh đã hỗ trợ và an ủi nạn nhân của vụ thảm sát ở bãi biển Tunisia hôm 26/6 dù 3 thành viên gia đình em thiệt mạng và bản thân cũng bị thương.
Toàn cảnh vụ đánh bom máy bay thảm khốc nhất lịch sử
Một chiếc Boeing 747 của hãng Air India bị đánh bom năm 1985 khiến hơn 300 người thiệt mạng dù phi cơ chỉ còn cách điểm đến khoảng 45 phút.
Khách được check-in lên máy bay bằng điện thoại
Quy định này được áp dụng đối với hành khách không có hành lý ký gửi đi trên các chuyến bay nội địa xuất phát từ sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
Nợ xấu ở Việt Nam và chuyện con nợ nhởn nhơ đổi xe đẹp
Nhiều con nợ không có tiền trả ngân hàng nhưng lại không tiếc tay đổi xe đẹp. Ngân hàng từ vị thế người thực hiện đúng luật, có khi lại bị lên án và phải "chào thua" con nợ.
Thi thể nạn nhân máy bay Germanwings trở về quê hương
11 tuần từ sau thảm kịch phi công tự sát lao máy bay xuống núi Alps, chính quyền Pháp bắt đầu trao trả thi thể của 150 nạn nhân cho gia đình.
Số người chết trong vụ chìm tàu Trung Quốc tăng lên 331
Hàng trăm thi thể đã được đội cứu hộ tìm thấy sau khi xác tàu Ngôi sao phương Đông được cần cẩu lật ngược lại hôm qua.
Cứu hộ TQ đưa người sống và thi thể hành khách lên bờ
Lực lượng cứu hộ đã cứu được một cụ bà và một thanh niên mắc kẹt trong tàu Trung Quốc lật tại sông Dương Tử. Khoảng 30 hành khách đã an toàn trong khi hơn 400 người vẫn mất tích.
Hành lý khách Vietjet dôi hơn 11 kg sau chuyến bay
Theo Cục Hàng không Việt Nam, trên chuyến bay VJ902 của Vietjet Air, một hành khách bị mất 7 kg hành lý, nhưng lại có người thừa 11,5 kg.
14 sự thật ít người biết khi đi máy bay
Hành lý thường bị quăng quật, phi công ngủ gật hay mặt nạ dưỡng khí chỉ dùng được trong 15 phút... là những điều ít người biết khi đi máy bay. Thông tin được đăng trên The Richest.
Tour du lịch từ Việt Nam tới Nepal vẫn mở bán sau động đất
Một hãng lữ hành có trụ sở tại TP HCM sẽ có đoàn đi Nepal vào ngày 29/4.
Ảnh hiếm về thảm họa Titanic hơn 100 năm trước
1.517 người trong tổng số 2.229 hành khách và thủy thủ đoàn đã thiệt mạng sau khi tàu Titanic đâm vào một tảng băng ở Đại Tây Dương vào ngày 15/4/1912.
Cuộc chiến với tử thần của thợ lặn tàu Sewol
Vùng biển sâu, nước chảy siết khiến thợ lặn tìm kiếm nạn nhân tàu Sewol, Hàn Quốc vật lộn, thậm chí ngất xỉu hoặc thiệt mạng.
Những người dũng cảm nhất trong thảm kịch tàu Sewol
Trong vụ chìm tàu Sewol năm 2014, giữa tiếng gào thét kêu cứu và nỗi sợ hãi về cái chết bủa vây, nhiều người đã bất chấp sự sống của bản thân để cứu hành khách.
Hàng không Việt Nam 'phủ sóng' mọi sân bay quốc tế năm 2020
Theo dự thảo Đề án tái cơ cấu vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020, ngành này sẽ có hoạt động khai thác đến toàn bộ các cảng quốc tế.