Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cánh đồng thi thể' tại hiện trường MH17

Thi thể, mảnh vỡ máy bay chất chồng, tử khí nồng nặc tại hiện trường phi cơ của Malaysia Airlines rơi vài ngày sau thảm kịch.

1
Thi thể của nạn nhân MH17 tại hiện trường máy bay rơi gần làng Hrabove, khu vực Donetsk, Ukraine ngày 20/7/2014. Chiếc Boeing 777 từ Amsterdam, Hà Lan tới Kuala Lumpur, Malaysia mang số hiệu MH17 rơi khiến 298 người thiệt mạng ngày 17/7/2014. Cánh đồng, nơi phi cơ gặp nạn, giống “địa ngục” và “đầy thi thể”, Economist miêu tả.
1
Lực lượng cứu hộ Ukraine khiêng tử thi của nạn nhân MH17. Khung cảnh cánh đồng đầy ám ảnh. Một người chết mặc quần jeans nhưng không còn giày. Người khác mặc áo phông, quần đùi xám với một bên ống bị cháy. Thi thể khác vận áo xanh, khuôn mặt không còn nguyên vẹn nằm dưới đống đổ nát.
1
Những hành khách của chuyến bay định mệnh rơi khỏi chiếc phi cơ hoàn toàn mất kiểm soát và lao thẳng xuống cánh đồng lúa mì.
1
Màu xám nhuộm hiện trường máy bay rơi. 193 hành khách trên chuyến bay xấu số là người Hà Lan.
1
Đồ dùng như kem cạo râu, danh thiếp, kem đánh răng, kẹo socola nằm ngổn ngang trên bãi cỏ nơi máy bay rơi.
1
Hoa dành cho những người đã khuất trong thảm kịch.
1
Người ta phải lật từng mảnh vỡ để tìm thi thể nạn nhân.
1
Di vật của hành khách MH17.

Malaysia trình dự thảo phiên tòa xử vụ MH17

Ngày 3/7, Malaysia thông báo với Hội đồng bảo an Liên Hợp Quốc về việc soạn một nghị quyết lập phiên tòa xét xử thủ phạm bắn rơi máy bay của Malaysia Airlines ở Ukraine.

Hà Lan, Malaysia kêu gọi lập tòa án quốc tế xử vụ MH17

Hà Lan, Malaysia và 3 nước khác muốn thành lập một tòa án Liên Hợp Quốc để xét xử những kẻ chịu trách nhiệm cho vụ bắn rơi máy bay của Malaysia Airlines.

Đông A

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm