Ảnh tuần qua: Tang lễ lặng lẽ của bệnh nhân Covid-19
Hình ảnh nhóm tình nguyện đưa thi thể bệnh nhân Covid-19 ở TP.HCM ra khỏi nhà, len lỏi trong hẻm nhỏ của tác giả Nguyễn Duy Hiệu gây xúc động mạnh với độc giả Zing tuần qua.
208 kết quả phù hợp
Ảnh tuần qua: Tang lễ lặng lẽ của bệnh nhân Covid-19
Hình ảnh nhóm tình nguyện đưa thi thể bệnh nhân Covid-19 ở TP.HCM ra khỏi nhà, len lỏi trong hẻm nhỏ của tác giả Nguyễn Duy Hiệu gây xúc động mạnh với độc giả Zing tuần qua.
Cảnh trái ngược của các quán cà phê ở TP.HCM khi được mở bán mang đi
Trong khi nhiều quán nhanh chóng thích nghi, dần bán ổn định, một số nơi chỉ nhận được khoảng 1-2 đơn/ngày, cộng thêm việc thiếu nguyên liệu, vận chuyển hàng hóa còn khó khăn.
Cộng Cà Phê, Highlands, The Coffee House mở bán mang đi tại TP.HCM
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.
Lác đác người đi mua cà phê khi Hà Nội nới lỏng giãn cách
Các cửa hàng cà phê tại một số quận thuộc Hà Nội đã được mở trở lại. Tuy nhiên, lượng khách còn khá ít so với ngày thường.
Vì sao chuỗi nhà hàng, cà phê ở TP.HCM chưa mở đồng loạt?
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Hàng quán vẫn đóng cửa im lìm trước ngày thí điểm mở cửa quận 7
Trước ngày thí điểm hoạt động theo trạng thái “bình thường mới” ở quận 7, rất ít cửa hàng kinh doanh ăn uống, mặt hàng thiết yếu có động thái hoạt động trở lại.
Phúc Long bắt đầu bán mang đi, Highlands và Starbucks vẫn đóng cửa
Phúc Long là chuỗi F&B đầu tiên tại TP.HCM hoạt động trở lại sau khi được phép bán mang đi. Trung Nguyên, Starbucks, Highlands hay The Coffee House... vẫn chưa mở cửa.
Nhiều chuỗi F&B lớn ở TP.HCM chưa muốn mở cửa trở lại
Nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM cho rằng việc kinh doanh trở lại lúc này rất tốn kém và khó khả thi trước những quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch.
Tôi không dùng tiền mặt kể từ ngày giãn cách xã hội
Từ thanh toán hoá đơn điện, nước, Internet đến mua sắm online, tất cả đều được thực hiện dễ dàng mà không cần đến tiền mặt.
MoMo ra mắt cuộc thi giải đố với chủ đề xây thành phố số
Từ 7/7 đến 17/8, ví MoMo chính thức ra mắt chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố - Cùng tranh 10 tỷ đồng". Đây là phiên bản nâng cấp của “Học viện MoMo” năm 2020.
Có nên giới hạn thời gian khách ngồi tại quán?
Quản lý một số cửa hàng cà phê ở Việt Nam cho rằng nên tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và không nên đưa ra quy định thời gian khách ngồi tại quán.
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Phúc Long sẽ khuynh đảo thị trường sau khi nhận vốn từ Masan?
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Vì sao Masan định giá chuỗi trà sữa Phúc Long 75 triệu USD?
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Đánh giá Phú Quốc United Center - 'một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu'
Ôm trọn bãi Dài thơ mộng, quanh năm sóng vỗ rì rào, hệ sinh thái “nghìn tiện ích trong một điểm đến” làm nên sức hấp dẫn riêng biệt của “siêu quần thể” Phú Quốc United Center.
Công ty du lịch chuyển sang bán bia
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Du khách trải nghiệm gì tại Phú Quốc United Center trong đêm đầu tiên?
Khai trương chiều 21/4, Phú Quốc United Center bắt đầu chiêu đãi du khách với loạt trải nghiệm mới mẻ trong đêm không ngủ đầu tiên trên đảo ngọc.
Đại gia cà phê Thái Lan muốn phủ khắp thị trường Việt Nam
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Ông chủ đứng sau The Coffee House cần tiền
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.