Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
208 kết quả phù hợp
Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Soya Garden lỗ 170 triệu một ngày trước khi đóng 40 cơ sở
Năm 2019, Soya Garden lỗ 62 tỷ đồng. Thêm cú “đấm bồi” từ dịch Covid-19, doanh nghiệp này phải đóng cửa 40/50 cơ sở.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh rời The Coffee House?
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
4 phố cà phê nổi tiếng tại TP.HCM
Năm nay, nhiều người chọn đón Tết tại TP.HCM thay vì đi chơi xa. Những con đường với tiệm cà phê mọc lên san sát là gợi ý cho bạn dừng chân trong lúc du xuân.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Chuỗi đồ uống Phúc Long làm ăn ra sao?
Năm 2019, doanh thu thuần của Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 306 tỷ đồng so với năm 2018. Hiện tại, chuỗi trà - cà phê này có hơn 80 cửa hàng trên cả nước.
Vì sao nhiều thương hiệu lớn chọn Vincom Mega Mall Ocean Park?
Nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí quy tụ về Vincom Mega Mall Ocean Park, cho thấy sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.
Đến Vincom Ocean Park trải nghiệm loạt tiện ích và sự kiện cuối năm
Khai trương chưa lâu nhưng Vincom Ocean Park đã trở thành một trong những điểm mua sắm, vui chơi nổi bật tại Hà Nội nhờ loạt tiện ích và sự kiện mùa lễ hội.
Vincom Mega Mall Ocean Park tung quà tặng gần 20 tỷ dịp khai trương
Những khách hàng ghé đến Vincom Mega Mall Ocean Park vào dịp khai trương nhận được nhiều voucher, quà tặng hấp dẫn.
Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập
Thay vì phải chờ 5-7 ngày làm việc để nhận thẻ tín dụng, TrueCard chỉ mất một tiếng để được duyệt cấp thẻ, người dùng không cần phải chứng minh thu nhập.
Ăn gì, chơi đâu tại Vincom Mega Mall Ocean Park?
Với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi được mong chờ dịp cuối năm.
Ưu điểm giúp Grand World Phú Quốc thu hút giới đầu tư
Chính sách ưu đãi tốt, hệ sinh thái kinh doanh đa dạng giúp Grand World Phú Quốc thu hút hàng trăm nhà đầu tư thuộc lĩnh vực ẩm thực, giải trí, dịch vụ.
700 nhà đầu tư tham quan Grand World Phú Quốc
Sau khi tham quan Grand World Phú Quốc, nhiều nhà đầu tư đánh giá cao tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm, ẩm thực tại đây và đã quyết định xuống tiền.
Phim hoạt hình 'The tale of Cuội' ghi điểm nhờ đồ hoạ và cốt truyện
Phim hoạt hình ngắn “The tale of Cuội” mang đến cho người xem bữa tiệc thị giác lung linh, sống động qua chuyến phiêu lưu kỳ ảo của Cuội và nhóm bạn.
Video - Phim hoạt hình 'The tale of Cuội'
Với chất lượng đồ hoạ cùng cốt truyện sáng tạo, "The tale of Cuội" mang về hơn 20.000 lượt thích, 5.000 lượt chia sẻ, hàng nghìn bình luận và hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube.
Nhiều đối tác chúc mừng MoMo cán mốc 20 triệu người dùng
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
Đóng cửa vì giá thuê mặt bằng không giảm
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Đồ ăn, món nước màu tím được xem là "hot trend" ẩm thực tại TP.HCM. Bạn dễ dàng ấm bụng với món xôi nếp cẩm nóng, giải nhiệt bằng cốc trà đậu biếc trong danh sách dưới đây.