Doanh nghiệp kích hoạt phương án ứng phó Covid-19 trở lại
Đột ngột thay đổi chiến lược kinh doanh, hoãn kế hoạch mở rộng hệ thống vì Covid-19 tái bùng phát, các doanh nghiệp khẳng định đã học được cách ứng phó dịch bệnh.
208 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp kích hoạt phương án ứng phó Covid-19 trở lại
Đột ngột thay đổi chiến lược kinh doanh, hoãn kế hoạch mở rộng hệ thống vì Covid-19 tái bùng phát, các doanh nghiệp khẳng định đã học được cách ứng phó dịch bệnh.
Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
Vì sao chuỗi Soya Garden đột ngột đóng hơn nửa chi nhánh?
Tốc độ mở rộng chi nhánh của Soya Garden được đánh giá là tương đối nhanh, thậm chí hơn cả The Coffee House. Tuy nhiên, từ cuối năm 2019 đến nay, hãng này thu hẹp hơn nửa hệ thống.
Chuỗi Soya Garden đóng cửa hơn một nửa chi nhánh
Sau khi nhận hơn 100 tỷ đồng đầu tư, trong số khoảng 50 cửa hàng Soya Garden hoạt động đến đầu năm 2020, hiện chỉ còn 23 chi nhánh mở cửa.
Chuỗi thời trang, cà phê, điện máy ồ ạt mở cửa trở lại
Sau quyết định cơ bản kết thúc cách ly xã hội, các chuỗi bán lẻ và dịch vụ nhanh chóng lên kế hoạch quay lại hoạt động một số chi nhánh hoặc toàn bộ hệ thống.
21 doanh nghiệp bán lẻ, F&B đồng loạt kêu cứu
Các doanh nghiệp cùng ký vào một kiến nghị thư chung gửi đến Thủ tướng, Ngân hàng Nhà nước và các bộ liên quan, đề nghị hỗ trợ tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Chủ nhà hàng lập liên minh chống phá sản
Đến nay, Liên minh F&B Việt Nam thời Covid-19 đã có sự tham gia của gần 2.000 thành viên, trong đó có nhiều chuỗi nhà hàng lớn và quán ăn nhỏ lẻ.
Thế Giới Di Động, Starbucks, Trung Nguyên... xin giảm giá mặt bằng
Nhiều đại gia bán lẻ đã đề nghị chủ mặt bằng miễn giảm chi phí thuê trước tình hình phải đóng cửa hàng loạt do tác động của dịch Covid-19.
Chuỗi cà phê méo mặt với phí thuê mặt bằng chục tỷ mỗi tháng
Các chủ cơ sở kinh doanh đang đối diện bài toán khó khi vẫn phải trả tiền mặt bằng hàng tháng, trong khi không sử dụng hoàn toàn công suất.
Nhà hàng, chuỗi cà phê đồng loạt bật chế độ 'phản ứng nhanh'
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
Hàng quán ở TP.HCM đồng loạt đóng cửa dù bất ngờ
Thực hiện tinh thần chỉ đạo của UBND TP.HCM, chiều ngày 24/3, nhiều nhà hàng, quán bia, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống của thành phố tạm ngừng hoạt động tránh dịch Covid-19.
6 quán cà phê tụ tập ngày Tết ở Hà Nội
Nếu bạn đang có kế hoạch tụ tập bạn bè đón xuân Canh Tý, các quán cà phê dưới đây sẽ là những gợi ý hấp dẫn cho buổi trò chuyện đầu năm.
Highlands, Starbucks, Cộng Cà Phê mở cửa xuyên Tết
Nhiều chuỗi cà phê, trà sữa nổi tiếng khắp TP.HCM và Hà Nội thông báo phục vụ xuyên Tết hoặc mở cửa từ trưa ngày mồng 1 Tết.
MoMo Lắc Xì trở lại, tổng giải thưởng lên tới 200 tỷ đồng
Ví MoMo ra mắt game online miễn phí “Lắc Xì 2020”, chơi là có quà. Tổng giải thưởng hơn 200 tỷ đồng từ MoMo và hàng trăm đối tác Co.opmart, PVOIL, Vietnam Airlines...
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
Đồng sáng lập, CEO chuỗi cửa hàng giày Juno từ nhiệm
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. Đây là doanh nghiệp mới nhất trong hệ sinh thái của Seedcom thay CEO.
Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
'Sao Việt Nam phải tạo ra một Thung lũng Silicon nữa?'
Linda Rottenberg, nhà sáng lập mạng lưới Endeavor Global, cho rằng một hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam sẽ không phải và không nên là mô hình "copy" từ Mỹ hay Trung Quốc.
Giải mã sức hấp dẫn của ngày hội không tiền mặt với giới trẻ
Vừa qua, ví điện tử MoMo tung ra ngày hội “Siêu hoàn tiền” 50%, thu hút hàng trăm khách hàng nhận ưu đãi hoàn tiền mỗi giây trên toàn quốc.
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.