Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MoMo ra mắt cuộc thi giải đố với chủ đề xây thành phố số

Từ 7/7 đến 17/8, ví MoMo chính thức ra mắt chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố - Cùng tranh 10 tỷ đồng". Đây là phiên bản nâng cấp của “Học viện MoMo” năm 2020.

Với chủ đề thú vị là xây thành phố, mỗi người chơi được MoMo cung cấp một “mảnh đất” với khu vực được thiết kế cho các tòa nhà, cảnh quan xây dựng thông qua việc chiến thắng trong các trận đấu. Có đa dạng hình thức thi đấu gồm: Đối kháng ngẫu nhiên, thách đấu bạn bè, tự ôn luyện và thi đấu nhóm.

MoMo,  vi dien tu anh 1

Với nhiều hình thức thi đấu đa dạng, câu hỏi thú vị, “Thành phố MoMo” hứa hẹn mang lại những phút giây giải trí bổ ích cho người dùng.

Tham gia chương trình, người chơi cần trả lời đúng các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để nhận được bản vẽ. Với bản vẽ có được, người chơi cần tiếp tục trả lời câu hỏi để xây tòa nhà hoặc dựng cảnh quan, tùy thuộc bản vẽ tòa nhà hay cảnh quan đã được nhận. Càng xây dựng được nhiều tòa nhà và cảnh quan, người chơi càng có thêm cơ hội tiến vào các vòng trong với giải thưởng cùng quà tặng giá trị.

Câu hỏi được MoMo thiết kế theo các hình thức đa dạng (chữ, hình ảnh) gồm 16 chủ đề, giúp mọi người có thể trải nghiệm lĩnh vực yêu thích của mình. Chương trình còn có các câu hỏi đuổi hình bắt chữ, tìm hình còn thiếu, đố mẹo, “hỏi xoáy đáp xoay”, các câu hỏi tinh mắt, IQ, logic… mang lại tiếng cười và sự thích thú cho người chơi dù trả lời đúng hay sai. Những thử thách trong việc trả lời câu hỏi, thi đấu cùng bạn bè hay tương tác qua lại giữa người chơi làm nên sức hấp dẫn nổi bật cho “Thành phố MoMo”.

Chia sẻ về ý tưởng sáng tạo chương trình, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch, đồng sáng lập MoMo - cho biết: “Ý tưởng của chúng tôi là giúp mỗi người thỏa mãn mơ ước xây dựng cho mình một thành phố số thật tiện nghi, đầy đủ. Tài sản ở thành phố số không phải tiền bạc, mà là kiến thức được tích lũy qua các cuộc tranh tài. Việc tranh tài và tiếp thu kiến thức giúp mỗi người trở nên giàu có hơn, xây dựng thành phố trù phú hơn, cho dù xuất phát điểm của mọi người đều như nhau”.

Cũng theo ông Diệp, “Thành phố MoMo” là phương tiện kết nối người chơi với nhau qua các chương trình tương tác vui vẻ, thú vị. Đây được xem là món quà dành tặng người chơi trong thời dịch, khi mỗi người, mỗi nhà cần tự ý thức về sự giãn cách và hạn chế tiếp xúc.

MoMo,  vi dien tu anh 2

Mỗi người có thể trải nghiệm chương trình tương tác của MoMo và nhận về các phần quà tặng, giải thưởng hấp dẫn.

Thay vì tập trung tiền thưởng cho vị trí quán quân như “Học viện MoMo”, tại “Thành phố MoMo”, người chơi xây thành công 3 tòa nhà đã có cơ hội tranh giải thưởng tiền mặt ngẫu nhiên với tổng giá trị 10 tỷ đồng.

Xây dựng được 15 công trình (bao gồm tòa nhà và cảnh quan), người chơi có thể tiến thẳng vào vòng bán kết, chung kết với giải thưởng 100 triệu đồng cho vị trí quán quân. Ngoài ra, với phương châm “Chơi là có quà”, người tham dự chương trình còn có cơ hội nhận được hàng triệu quà tặng là tiền mặt, hiện vật, voucher… từ MoMo và các nhà tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng tiền mặt cùng các hiện vật như Macbook, điều hòa nhiệt độ, TV…

Với “Thành phố MoMo”, ví điện tử 25 triệu người dùng tiếp tục nhất quán với mục tiêu “người dùng hạnh phúc” (happy users) đã theo đuổi hơn 10 năm qua. “Thành phố MoMo” đáp ứng nhu cầu giải trí trong thời dịch, phải giãn cách xã hội và hạn chế tiếp xúc. Ngoài ra, với việc trả lời câu hỏi và thi đấu cùng bạn bè hay người lạ, người chơi là những công dân số của “Thành phố MoMo” đồng thời thỏa mãn cảm giác tích cực về thành tích, sự tiến bộ, vượt qua những giới hạn của bản thân… Những nhu cầu tinh tế của người dùng luôn được MoMo quan tâm và đáp ứng.

Là một trong những chương trình tương tác được đầu tư bài bản và quy mô, “Thành phố MoMo” kết nối hàng trăm nghìn đối tác với người chơi bằng việc tài trợ quà tặng. Ví điện tử này tiếp tục khẳng định vai trò là nền tảng giúp các đối tác gặp gỡ và thấu hiểu khách hàng, tăng tốc quá trình chuyển đổi số trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Năm nay, MoMo kết nối với hệ thống hàng chục nghìn đối tác tên tuổi như Daikin, Lazada, Circle K, tương ớt Knorr, Tiger Collab, Sociolla, Aeon Citimart, AhaMove, Bamboo Airways, The Coffee House, Baemin, The Pizza Company, Highlands Coffee… Các voucher giảm giá từ những thương hiệu này được đồng loạt gửi tặng các “công dân” của thành phố MoMo trong thời gian diễn ra chương trình.

MoMo mua lai Pique hinh anh

MoMo mua lại Pique

0

Việc mua lại Pique, một trong những công ty hàng đầu về AI tại Việt Nam, giúp MoMo cá nhân hóa trải nghiệm của hơn 25 triệu người dùng trên ứng dụng của mình.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm