Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng MoMo có cơ hội nhận hoàn tiền giá trị gấp 10 đến 100 lần

Từ 2/7 đến 9/7, tất cả người dùng MoMo khi chuyển 111 đồng đến ví của người thân, bạn bè… sẽ được hoàn tiền gấp 10-100 lần và có khả năng trúng thưởng 10 triệu đồng.

Cụ thể, MoMo tung chương trình “Chuyển tiền - MoMo hoàn liền: Gấp 10-100 lần” để tất cả người dùng có cơ hội trải nghiệm tính năng chuyển tiền và nhận ưu đãi. Đây là một trong những tính năng ra đời đầu tiên và được hàng chục triệu người dùng ví ưa thích với khả năng chuyển nhanh, miễn phí, chỉ cần số điện thoại.

Tham gia chương trình, người dùng MoMo cần chuyển đúng số tiền 111 đồng, sau đó sẽ được hoàn tiền với giá trị ngẫu nhiên gấp 10 đến 100 lần. Trong đó, 10 khách hàng may mắn đầu tiên có số đuôi giao dịch (TID) 8888 còn được nhận thêm giải thưởng 10 triệu đồng/người bên cạnh số tiền được hoàn. Ưu đãi chỉ áp dụng cho lần chuyển 111 đồng đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình.

MoMo anh 1

Người dùng ví có cơ hội nhận giải thưởng 10 triệu đồng.

Chương trình “Chuyển tiền - MoMo hoàn liền" nằm trong chiến dịch giới thiệu tính năng chuyển tiền của ví. Cho phép chuyển tiền đến số lẻ đến từng đồng, ví MoMo cũng tích hợp các tính năng khác như chia tiền, đòi tiền bạn bè, mừng tuổi, lì xì hay chuyển tiền may mắn cho những dịp đặc biệt…

Trước đó, ví điện tử này đã “khoác áo mới” cho nút “Chuyển tiền” với màu hồng nổi bật trên ứng dụng. Bài hát “Chuyển tiền - MoMo liền” ra mắt nhằm quảng bá cho tính năng này cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Loạt ca sĩ, nhạc sĩ, người nổi tiếng và các bạn trẻ đã cùng hát, nhảy “Chuyển tiền - MoMo liền” với nhiều phiên bản sáng tạo.

Chuyển tiền qua ví MoMo giúp người dùng giao dịch an toàn, hạn chế tiếp xúc theo thông điệp 5K của Chính phủ, đồng thời thúc đẩy phát triển xã hội không tiền mặt tại Việt Nam, mang lại cuộc sống dễ dàng và tiện lợi hơn cho người Việt.

MoMo anh 2

Độc giả tham gia chương trình theo các bước dưới đây.

Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, chọn “Chuyển tiền - MoMo liền".

Bước 2: Chọn “Đến ví MoMo".

Bước 3: Nhập số điện thoại/tên hoặc chọn người cần chuyển.

Bước 4: Nhập số tiền 111 đồng, sau đó chọn “Chuyển tiền" và “Xác nhận" là hoàn tất.


Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm