Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tính năng 'Chuyển tiền' của MoMo khoác áo mới

Tính năng “Chuyển tiền” của MoMo tích hợp nhiều tiện ích thú vị, được người dùng yêu thích và sử dụng thường xuyên.

Ví MoMo khoác áo mới cho icon “Chuyển tiền” với màu hồng nổi bật. Với slogan “Chuyển tiền - MoMo liền”, ví điện tử này mong muốn trở thành kênh chuyển tiền được nghĩ đến đầu tiên của người dùng.

Chuyển tiền là nhu cầu cơ bản của xã hội hiện đại. Đó cũng là chức năng được hầu hết ví điện tử kích hoạt đầu tiên. Tuy nhiên, tính năng này chưa được người dùng yêu thích bởi tính chất cứng nhắc, khô khan. Các vấn đề như nhầm lẫn về số tài khoản, số thẻ, ngân hàng, nhận tiền chậm do ảnh hưởng ngày cuối tuần hoặc lễ, Tết... khiến việc chuyển tiền online tồn đọng không ít phiền phức.

Với tiêu chí nhanh - miễn phí - chỉ cần số điện thoại, ví MoMo không ngừng hoàn thiện tính năng này, giúp việc chuyển tiền đơn giản hơn, từng bước chinh phục hàng chục triệu khách hàng.

Momo anh 1

Ví MoMo khoác áo mới cho icon “Chuyển tiền” với màu hồng nổi bật.

Số tiền từ ví người chuyển có thể đến ví người nhận trong vài giây, kèm lời nhắn, sticker dễ thương, hóm hỉnh. Những tin nhắn đáng yêu như “Xỉn quắc cần câu, vẫn chuyển tiền nhậu”, “Ăn ít ăn nhiều vẫn ‘xẻ’ đều”, “Món quà nhỏ gửi tặng, san sẻ hạnh phúc to”... được MoMo thiết kế sẵn, mang đến đa dạng lựa chọn cho người dùng.

MoMo còn đọc vị nhu cầu chuyên tiền của khách hàng như chia tiền theo nhóm, đòi tiền, nhắc trả tiền, gửi tiền mừng trong các dịp kỷ niệm… Không nhiều ví điện tử có sự quan tâm tinh tế như vậy. Nhờ đó, “Chuyển tiền” là một trong những tính năng được yêu thích nhất trên ví MoMo, được nhiều người dùng ví sử dụng.

Khoác áo mới cho tính “Chuyển tiền - MoMo liền” trong bối cảnh dịch bệnh, giãn cách xã hội là nước đi tinh tế của MoMo. Chuyển tiền qua ví điện tử là một trong những phương thức hướng đến xã hội không tiền mặt. Chưa bao giờ thanh toán không tiền mặt được ủng hộ như hiện nay. Khi thị trường thương mại điện tử không ngừng tăng trưởng, MoMo là một trong những ứng dụng được nhiều người giao hàng sử dụng để tiện nhận tiền cho những đơn COD (Cash On Delivery - nhận tiền khi giao hàng).

Momo anh 2

“Chuyển tiền” là một trong những tính năng được yêu thích nhất trên ví MoMo.

Tính năng “Chuyển tiền” của MoMo kết nối gần 30 ngân hàng lớn tại Việt Nam cùng nhiều tiện ích đi kèm, giúp việc chuyển tiền đơn giản, giàu cảm xúc. Đây là chức năng chính giúp MoMo thu hút ngày càng nhiều khách hàng, chinh phục thị trường thanh toán online tiềm năng.

Với 25 triệu người dùng, MoMo trở thành điểm đến của các đối tác, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng. Càng quy tụ nhiều đối tác, doanh nghiệp, hệ sinh thái của ví MoMo càng hoàn thiện, trở thành điểm đến đáp ưng đa dạng nhu cầu thường nhật của người dùng như ăn uống, đi lại, du lịch, đóng tiền bảo hiểm, đi chợ, ủng hộ từ thiện...

Trở thành siêu ứng dụng dựa trên lượng người dùng đông đảo là hướng đi của nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tiền tệ, tài chính trong khu vực châu Á. Trong cuộc đua này, MoMo từng bước phát triển vững chắc, ổn định, tham vọng trở thành một trong những siêu ứng dụng hàng đầu của người Việt.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm