Tôi đã 'cách ly' với cơm tấm gần một tháng
Không chỉ ảnh hưởng đến công việc, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thời gian giãn cách kéo dài cũng làm thay đổi thói quen ăn uống của một số người trẻ.
98 kết quả phù hợp
Không chỉ ảnh hưởng đến công việc, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thời gian giãn cách kéo dài cũng làm thay đổi thói quen ăn uống của một số người trẻ.
Kofi Case cho biết Saint Laurent, Gucci và Hermès là những thương hiệu yêu thích của mình. Nếu ưng ý món đồ nào đó, anh không bao giờ nhìn giá.
Đại dịch Covid-19 khiến thói quen mua sách cũng như đọc sách của độc giả Việt thay đổi. Lượng bạn đọc chuyển sang mua sách trực tuyến ngày càng tăng.
Tình trạng khan hiếm chip trên toàn cầu có thể ảnh hưởng đến kế hoạch mua xe hơi, smartphone của bạn.
Lượng khách mua tour tại các công ty lữ hành đang tăng mạnh từng ngày. Nhiều đoàn khởi hành sớm vì khách đã đặt kín lịch từ đây đến hết tháng 5.
Từ ngày 03/01/2021, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 6 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Innovation Award 2020.
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Mức chi phí thuê túi xách hàng hiệu là 110 USD. Khách hàng được sử dụng nó trong vòng một tháng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao cuối năm, Toyota tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ đến 16 triệu đồng kết hợp giảm giá bán lẻ trước đó, giúp người mua tiết kiệm 51 triệu đồng.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Tại Việt Nam, khái niệm mua nhà online còn khá mới lạ nhưng đã được các nhà đầu tư đánh giá cao nhờ lợi ích thực tế và những tín hiệu khả quan từ thị trường.
Người Nhật hưởng ứng biện pháp giải quyết tình trạng sử dụng túi nhựa để chống ô nhiễm môi trường biển. Tuy nhiên, biện pháp này gây ra một vấn đề khác là sự gia tăng ăn cắp vặt.
Dưới tác động của Covid-19, nhóm ngành công nghệ - TMĐT vẫn cho thấy dư địa tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường.
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Hơn 2 tháng ra mắt, sàn giao dịch thương mại điện tử bất động sản Vinhomes (online.vinhomes.vn) ghi nhận kết quả nổi bật nhờ ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.
Theo CNN, tỷ phú Mukesh Ambani muốn xây dựng một đế chế công nghệ toàn cầu giống với Google, Amazon, Alibaba và Tencent.
Trong khi các biện pháp cách ly bóp nghẹt nền kinh tế toàn cầu, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa, các tỷ phú hàng đầu thế giới vẫn duy trì sự gia tăng tài sản của mình