Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên chọn mua nhà trên Vinhomes Online

Tại Việt Nam, khái niệm mua nhà online còn khá mới lạ nhưng đã được các nhà đầu tư đánh giá cao nhờ lợi ích thực tế và những tín hiệu khả quan từ thị trường.

Tại thị trường phát triển như Mỹ, bất động sản có thể được bán thông qua hình thức online cho khách hàng toàn cầu. Điều này đã tạo nên thành công cho nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư địa ốc bản địa.

Thành công này trước hết đến từ thông tin quy hoạch nhà minh bạch, có độ chính xác đến 99%. Cùng với đó, công nghệ 3D còn cho phép người mua tham quan trực tuyến từng ngóc ngách trong nhà, đảm bảo các chi tiết không có sự sai lệch so với thực tế.

Thậm chí, người mua cũng dễ dàng kiểm chứng giá cả thông qua số liệu trên Zillow hay MLS. Các trang web này sẽ cung cấp lịch sử giao dịch, giá bán trước đây, giá thuê hiện tại trong khu vực có bất động sản, hoặc so sánh giá bán của căn nhà đó với những căn lân cận.

Vinhomes Online anh 1

Mua nhà online với nhiều ưu điểm đang nhanh chóng trở thành một xu thế mới trên thị trường bất động sản quốc tế.

Bắt nhịp xu hướng thế giới, Vinhomes Online ra đời sau quá trình dài chuẩn bị, nghiên cứu kỹ lưỡng, hướng đến xây dựng văn hóa kinh doanh minh bạch, hiện đại và văn minh. Đây là một trong những bước đi chiến lược của Vinhomes - thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam.

Cụ thể, tháng 4 vừa qua, Vinhomes giới thiệu ra thị trường website bán nhà trực tuyến cho 3 dự án: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Symphony. Hai tòa căn hộ S1.08 và S1.07 tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) lần lượt bán hết 50% và hơn 60% số lượng căn mỗi tòa trong vòng 60 phút mở bán. Đây là những tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh thị trường còn khá trầm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Việc thu hút được số lượng lớn giao dịch chỉ trong thời gian ngắn được đại diện Vinhomes lý giải là bởi người mua nhận được nhiều lợi ích khi thực hiện giao dịch online. Những lợi ích này gồm: Được mua nhà trực tiếp từ chủ đầu tư; được mua nhà từ quỹ căn đầy đủ nhất với giá tốt nhất; được tiếp cận thông tin minh bạch, đầy đủ; được tham quan dự án qua video call từ xa hoặc tham quan trực tiếp miễn phí tại dự án. Ngoài ra, người tiêu dùng còn được tư vấn chuyên nghiệp và miễn phí; được tự tìm, tự chọn, tự mua căn nhà Vinhomes yêu thích.

Với các công cụ công nghệ cao, khách hàng không chỉ tiết kiệm chi phí và thời gian, có thể mua nhà mọi lúc, mọi nơi, mà còn được hưởng trọn vẹn các ưu đãi và khuyến mại theo sản phẩm…

Nhờ thao tác thuận tiện, ứng dụng công nghệ đáp ứng tối đa các yêu cầu, cung cấp thông tin minh bạch với từng sản phẩm cụ thể, việc mua nhà online tại các dự án của Vinhomes không chỉ dễ dàng mà còn mang đến nhiều lợi ích cho người mua.

Với những thành công bước đầu của nền tảng giao dịch bất động sản online, Vinhomes đang góp phần thay đổi thói quen giao dịch BĐS của người Việt, từ đó mở ra cơ hội phát triển mới cho các dự án bất động sản trong tương lai.

Vinhomes Online anh 2

Khi mua nhà trên Vinhomes Online, khách hàng được hưởng ưu đãi hấp dẫn đặc quyền, như tặng thêm 1% giảm ngay vào giá (trước thuế giá trị gia tăng và kinh phí bảo trì). Bên cạnh đó, khách hàng vẫn được hưởng đồng bộ những chính sách ưu đãi khác từ chủ đầu tư, như voucher mua xe VinFast lên đến 200 triệu đồng (áp dụng có điều kiện) cùng toàn bộ chính sách bán hàng hiện hành, áp dụng theo dự án và phân khu.

Bạn đọc tham khảo thêm thông tin các dự án đang mở bán, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại website: online.vinhomes.vn hoặc gọi hotline: 024730699 89.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm