Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 phi vụ trao đổi cầu thủ có thể xảy ra trong mùa hè

Trước những khó khăn tài chính vì dịch Covid-19, các CLB hàng đầu châu Âu có thể thay đổi thói quen vung tiền mua ngôi sao bằng những vụ trao đổi cầu thủ.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 1

Năm 2013, Arsenal từng thất bại trong việc hỏi mua Luis Suarez với giá 40 triệu và 1 bảng. 7 năm sau, "Pháo thủ" đứng trước cơ hội có được bản hợp đồng mơ ước một thời. Tuy nhiên, cái giá CLB thành London phải trả chính là tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang. Chân sút người Gabon đã công khai ý định đầu quân cho một CLB mạnh hơn để có cơ hội giành danh hiệu.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 2

Juventus đang nỗ lực đàm phán để đưa Paul Pogba trở lại Turin vào mùa giải tới. Nhà ĐVKĐ Serie A sẵn sàng dùng Miralem Pjanic Douglas Costa, cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của nhà đương kim vô địch World Cup.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 3

Tanguy Ndombele là tân binh đắt nhất lịch sử chuyển nhượng Tottenham nhưng lại đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Barcelona muốn chớp thời cơ để sở hữu một trong những tiền vệ trẻ sáng giá của bóng đá Pháp hiện nay. Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ dùng trung vệ thường xuyên chấn thương Samuel Umtiti và hậu vệ phải Nelson Semedo để xúc tiến vụ làm ăn này.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 4

Ngoài Barca, Pierre-Emerick Aubameyang còn dành sự quan tâm cho Real Madrid. 2 CLB hàng đầu La Liga có thể giúp tiền đạo người Gabon hoàn thành mục tiêu giành danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Phía Arsenal cũng có thể tận dụng cơ hội để sở hữu Luka Jovic, tiền đạo đạng bị thất sủng dưới thời HLV Zidane.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 5

France Football tiết lộ Sadio Mane cảm thấy bất mãn vì không nhận được sự ủng hộ từ HLV Klopp trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng trước đó. Mane được cho là muốn đầu quân cho Real Madrid, CLB có thể giúp anh tiến đến danh hiệu cá nhân cao quý nhất. Tuy nhiên để có được chữ ký của tiền đạo cánh hàng đầu châu Âu hiện nay, "Los Blancos" có thể sẽ phải để Raphael Varane ra đi.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 6

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Chelsea muốn bán N'Golo Kante ngay trong hè này với giá 80 triệu bảng. Nếu muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp, Barca sẽ không chi tiền mặt mà dùng bản hợp đồng kỷ lục Philippe Coutinho để thuyết phục đối tác thành London.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 7

Trước thông tin Manchester United muốn phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Jadon Sancho hè này, Dortmund tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao người Anh ra đi, nếu trong hợp đồng có kèm theo tiền đạo trẻ Mason Greenwood.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 8

Chelsea là CLB tiếp theo nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez. Tuy nhiên, Inter sẽ khó chấp thuận lời đề nghị gồm 2 cầu thủ bị thất sủng (Victor MosesOlivier Giroud) từ đối tác thành London.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 9

Jorginho là học trò cưng của HLV Maurizio Sarri từ khi còn ở Napoli, sau đó là Chelsea. Nhà cầm quân người Italy đang muốn dùng Aaron Ramsey để đưa Jorginho đến Turin. Nếu xảy ra, đây sẽ là thương vụ có lợi cho Juventus bởi trước đó, Ramsey đã đến Bianconeri dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

10 bom tan trao doi co the xay ra trong ky chuyen nhuong anh 10

Sun Sport tiết lộ Arsenla đang xem xét nghiêm túc khả năng dùng Alexandre Lacazette để trao đổi với Ousmane Dembele. Nếu thương vụ này thành công, Barca sẽ có một tiền đạo cắm chất lượng, trong khi HLV Mikel Arteta được làm việc với một trong những cầu thủ trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu.

Đối thủ trượt dài trên sân trước pha xử lý của Sancho Trong trận thắng 4-0 của Dortmund trước Frankfurt rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội), sao trẻ người Anh Jadon Sancho xử lý đầy bình tĩnh để loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn.

Đội hình 11 cầu thủ được Sir Alex Ferguson tin dùng nhất ở MU

Ryan Giggs có số trận ra sân nhiều nhất cho Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson. Trong khi đó, Wayne Rooney là người duy nhất góp mặt ở đội hình này mà còn thi đấu.

Đội hình lãng phí nhất lịch sử trị giá gần 1 tỷ USD

Antoine Griezmann, Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko đều là những chữ ký đắt giá, nhưng không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng chủ quản.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm