Lượng khách mua tour tại các công ty lữ hành đang tăng mạnh từng ngày. Nhiều đoàn khởi hành sớm vì khách đã đặt kín lịch từ đây đến hết tháng 5.
94 kết quả phù hợp
Lượng khách mua tour tại các công ty lữ hành đang tăng mạnh từng ngày. Nhiều đoàn khởi hành sớm vì khách đã đặt kín lịch từ đây đến hết tháng 5.
Khởi động bình chọn Best Innovation Award 2020
Từ ngày 03/01/2021, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 6 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Innovation Award 2020.
Các công ty khổng lồ Trung Quốc giành giật thị trường mua hàng nhóm
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.
Cảnh đìu hiu trong ngày Black Friday ở Mỹ và châu Âu
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Giới trẻ Hong Kong rộ mốt thuê túi Chanel, Dior
Mức chi phí thuê túi xách hàng hiệu là 110 USD. Khách hàng được sử dụng nó trong vòng một tháng.
Tiết kiệm hơn 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush cuối năm
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao cuối năm, Toyota tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ đến 16 triệu đồng kết hợp giảm giá bán lẻ trước đó, giúp người mua tiết kiệm 51 triệu đồng.
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Lý do nên chọn mua nhà trên Vinhomes Online
Tại Việt Nam, khái niệm mua nhà online còn khá mới lạ nhưng đã được các nhà đầu tư đánh giá cao nhờ lợi ích thực tế và những tín hiệu khả quan từ thị trường.
Nhật Bản thắng cuộc chiến chống rác nhựa nhưng ăn cắp vặt gia tăng
Người Nhật hưởng ứng biện pháp giải quyết tình trạng sử dụng túi nhựa để chống ô nhiễm môi trường biển. Tuy nhiên, biện pháp này gây ra một vấn đề khác là sự gia tăng ăn cắp vặt.
Người dùng kỳ vọng gì vào thương mại điện tử?
Dưới tác động của Covid-19, nhóm ngành công nghệ - TMĐT vẫn cho thấy dư địa tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường.
Người thành thị ra đường với ví rỗng thời dịch
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Bán nhà online - bước đi đón đầu xu hướng bất động sản Việt Nam
Hơn 2 tháng ra mắt, sàn giao dịch thương mại điện tử bất động sản Vinhomes (online.vinhomes.vn) ghi nhận kết quả nổi bật nhờ ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.
Tham vọng xây dựng đế chế công nghệ của tỷ phú giàu nhất châu Á
Theo CNN, tỷ phú Mukesh Ambani muốn xây dựng một đế chế công nghệ toàn cầu giống với Google, Amazon, Alibaba và Tencent.
25 người giàu nhất thế giới kiếm thêm 255 tỷ USD bất chấp dịch bệnh
Trong khi các biện pháp cách ly bóp nghẹt nền kinh tế toàn cầu, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa, các tỷ phú hàng đầu thế giới vẫn duy trì sự gia tăng tài sản của mình
Chủ tịch Thế giới Di động: 'Doanh nghiệp vẫn chưa ngấm đòn Covid-19'
Theo các chuyên gia và doanh nhân, khó khăn đến từ ảnh hưởng do dịch Covid-19 vẫn đang nằm ở phía trước, trong khi cũng cần thời gian để các chính sách hỗ trợ đi vào cuộc sống.
Yêu bếp, nghiện nhà, chăm sóc sức khỏe hơn hậu giãn cách xã hội
Dịch bệnh gióng lên hồi chuông cảnh báo về sức khỏe thể chất, tinh thần đang ngày một tàn tạ của chúng ta vì nhữn thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh lâu nay.
10 phi vụ trao đổi cầu thủ có thể xảy ra trong mùa hè
Trước những khó khăn tài chính vì dịch Covid-19, các CLB hàng đầu châu Âu có thể thay đổi thói quen vung tiền mua ngôi sao bằng những vụ trao đổi cầu thủ.
Các nhà máy Trung Quốc hoạt động trở lại nhưng khách hàng biến mất
Hàng chục nghìn nhà máy thép, điện thoại, quần áo... tại Trung Quốc đã mở cửa trở lại. Tuy nhiên, doanh nghiệp không biết bán hàng cho ai.