Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

468 kết quả phù hợp

thời bao cấp

Chuyen quan ao cua mot thoi hinh anh

Chuyện quần áo của một thời

0

Thời bao cấp, để được mặc một tấm áo mới có khi phải dành dụm cả năm. Vải được mua theo tem phiếu, nếu đi mua ở chợ đen thì giá cắt cổ, mà phải giấu giếm như đi ăn trộm.

Tan man ve xe dap hinh anh

Tản mạn về xe đạp

0

Thời bao cấp, xe đạp là tài sản có giá trị, thứ được nhiều người mơ ước. Ngày nay, nhiều người tìm đến việc đạp xe để rèn luyện sức khỏe, nhân thể tìm lại chút hồi ức về một thời.

Nuoc may Ha Noi hinh anh

Nước máy Hà Nội

0

Người Pháp đã mang nước máy tới Hà Nội thay cho giếng đào và việc sử dụng nước ao, hồ để sinh hoạt. Việc nước nôi ở đô thị hàng triệu dân cũng thật nhiều kỷ niệm.

Quan quanh bia hoi hinh anh

Quẩn quanh bia hơi

0

Bia hơi là một thức uống ưa thích của người Hà Nội. Ngày nắng như lửa đốt, ngồi ở quán vỉa hè, uống vài cốc bia kèm ít lạc rang và đồ nhậu là thú vui của nhiều người.

Mua he da xa hinh anh

Mùa hè đã xa

0

Dòng thời gian miên man đưa ta về những kỷ niệm ấu thơ không thể nào quên. Mùa hè nóng như đổ lửa, chẳng có điều hòa lẫn quạt điện, chỉ đành phe phẩy quạt nan xua đi cái nóng.

Sac mau truyen tranh hinh anh

Sắc màu truyện tranh

0

Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy.

Xem thêm