Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

82 kết quả phù hợp

thị trường f

Vi sao NovaGroup ban mang F&B? hinh anh

Vì sao NovaGroup bán mảng F&B?

0

Hệ thống chuỗi nhà hàng và thức uống của NovaGroup đã về tay một doanh nghiệp Singapore, mặc dù thực tế lĩnh vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ và sinh lời cho tập đoàn.

Quan lon, tiem nho chen chan o Thao Dien hinh anh

Quán lớn, tiệm nhỏ chen chân ở Thảo Điền

0

Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.

Phe La tren hanh trinh di tim not huong dac san hinh anh

Phê La trên hành trình đi tìm nốt hương đặc sản

0

Mỗi ly trà Ô Long Phê La là sự kết hợp giữa chất lượng của lá trà thượng phẩm, sức sáng tạo không ngừng nhằm gạn lọc, đi tìm tinh túy trong những nốt hương đặc sản.

Nhieu quan ca phe kho ton tai neu chi ban ca phe hinh anh

Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê

0

Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.

Su mo rong cua cac chuoi ca phe o Viet Nam hinh anh

Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam

0

Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.

'Mo vang' cua cac ung dung goi do an hinh anh

'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn

0

Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.

Chuoi cua hang an uong that the tai Viet Nam hinh anh

Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam

0

Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.

Chuoi ca phe but toc hinh anh

Chuỗi cà phê bứt tốc

0

Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.

Chuoi F&B noi dia 'len ngoi' hinh anh

Chuỗi F&B nội địa 'lên ngôi'

0

Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.

Tra sua van song khoe hinh anh

Trà sữa vẫn sống khỏe

0

Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.

Toi mo quan ca phe vi yeu toa biet thu ben canh hinh anh

Tôi mở quán cà phê vì yêu tòa biệt thự bên cạnh

0

Chủ quán cà phê trên đường Thanh Niên (Hà Nội) có những lý do đặc biệt khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực F&B. Một trong số đó là niềm đam mê với căn biệt thự kề bên từ bé.

Kido tham vong mo chuoi F&B o nuoc ngoai hinh anh

Kido tham vọng mở chuỗi F&B ở nước ngoài

0

Trong vòng chưa đầy một tuần, Kido ký kết hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim lẫn Central Retail Việt Nam, kỳ vọng mở chuỗi F&B Chuk Chuk tại các nước trong khu vực.

Xem thêm