Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phê La trên hành trình đi tìm nốt hương đặc sản

Mỗi ly trà Ô Long Phê La là sự kết hợp giữa chất lượng của lá trà thượng phẩm, sức sáng tạo không ngừng nhằm gạn lọc, đi tìm tinh túy trong những nốt hương đặc sản.

Là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào phát triển dòng trà Ô Long từ những đồi trà xanh ngát Bảo Lộc (Lâm Đồng), Phê La mang theo niềm tự hào về những nốt hương đặc sản đến gần hơn với cộng đồng, đồng thời đưa nông sản Việt lên đúng vị thế xứng tầm trên thị trường trong nước và quốc tế.

Niềm tự hào trà Ô Long đặc sản

Hành trình đi tìm nốt hương đặc sản bắt đầu từ những búp trà tươi non nép mình dưới sương mờ ở vùng cao nguyên Bảo Lộc, Lâm Đồng. Thủ công, tinh tế và mộc mạc, Phê La ra đời với mong muốn truyền tải hương vị nguyên bản của vùng đất trà đến mọi miền cả nước.

Vang danh bởi những cốc trà Ô Long đậm vị khó tìm kiếm ở nơi đâu khác, Phê La nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc đến trong cộng đồng giới trẻ khi muốn thưởng thức một thức uống đậm nguyên vị trà thơm nguyên bản hòa cùng những nốt hương đặc biệt. Chỉ trong vòng 2 năm, thương hiệu nhanh chóng phủ rộng 14 cửa hàng ở các thành phố lớn và vùng đất du lịch như Hà Nội, TP.HCM và Đà Lạt.

Hành trình 2 năm cũng là khoảng thời gian thương hiệu nâng tầm nông sản Việt với những sản phẩm không chỉ đáp ứng được khái niệm về sự nguyên bản, mà còn là câu chuyện xây dựng và kết nối những tâm hồn yêu mến Đà Lạt thông qua món thức uống đặc sản khơi gợi vị giác.

Dù "sinh sau, đẻ muộn" giữa thị trường F&B đầy cạnh tranh, sự đầu tư cho sản phẩm lẫn câu chuyện đầy cảm hứng khiến Phê La nổi bật trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu đã thành công trong việc đưa cụm từ "Ô Long đặc sản" cùng niềm tự hào nông sản Việt, đến với hàng triệu người yêu mến hương vị đậm đà, thơm ngậy của những búp trà Ô Long hảo hạng.

Phe La anh 3

Ô Long sữa Phê La đánh dấu tên tuổi giữa thị trường bởi sự độc đáo trong các tầng hương và vị của lá trà ô long đặc sản.

Nốt hương đặc sản và sự sáng tạo không ngừng nghỉ

Với câu chuyện thú vị cùng nhiều sản phẩm "đinh" mang tính sáng tạo cao, Phê La dần khẳng định vị thế của riêng mình. Nắm giữ thế mạnh là chất lượng sản phẩm với nguồn nguyên liệu thượng hạng, những cốc trà Ô Long đậm vị tự nhiên là điều khiến khách hàng ấn tượng khi nhắc đến Phê La giữa hằng hà sa số món uống khác trên thị trường.

Hành trình lan tỏa niềm tự hào “Ô Long thượng hạng” của thương hiệu vẫn đang tiếp tục. Ở chặng đường tiếp theo, Phê La đang viết tiếp những trang mới của nốt hương đặc sản bằng sự sáng tạo. Đó là câu chuyện về cách thương hiệu tận dụng sự am hiểu về trà để dựng xây khái niệm mới, cũng như đánh thức những nốt hương tự nhiên trong sản phẩm để ngày càng nâng cao chất lượng những cốc Ô Long đến tay khách hàng.

Tại Phê La, tất cả sản phẩm đều được sáng tạo từ nguyên liệu đặc sản. Hơn hết, dường như mỗi món uống, Phê La đều gửi gắm vào đó chất liệu đặc trưng của vùng đất cao nguyên. Thương hiệu cũng mang yếu tố văn hoá vào trong cách gọi tên cho những sản phẩm của mình.

Đó là Khói B’lao thơm hương ngọc lan hòa cùng vị sữa béo đậm đà; Lang Biang là có hương vị thuần khiết của Ô Long đặc sản cùng vị nhài thanh ngọt nhẹ nhàng; Ô Long nhiệt đới là sự kết hợp của vị trà thanh khiết điểm thêm hương vị trái cây nhiệt đới tươi mát; hay món “best seller” Ô Long sữa Phê La nổi bật bởi vị chát nhẹ từ lá trà thật, kết hợp với sữa ngậy ngọt vừa đủ để tạo nên hậu vị gây nghiện với bất kỳ tín đồ thưởng trà nào.

Đặc biệt, Phê La chỉ phục vụ duy nhất topping trân châu Ô Long lấy cảm hứng từ món bánh trôi nước truyền thống nhưng chú trọng vào công thức để hạt trân châu luôn có kết cấu dẻo dai, không dai cứng như trân châu công nghiệp. Hai phiên bản gồm vị nguyên bản (Ô Long) thơm hương trà và vị gạo rang bùi ngậy trở thành sự kết hợp vừa vặn để nâng tầm hương và vị của ly Ô Long sữa đặc sản.

Với Phê La, thực khách không chỉ thưởng thức một món uống ngon, mà đằng sau nó là sự tổng hòa của văn hóa, ẩm thực, và hơn hết là nỗ lực giữ gìn những sản vật truyền thống, phát huy thế mạnh của đặc sản địa phương. Bằng sự sáng tạo, trân trọng và nâng niu, Phê La đang ngày càng tiến nhanh trên hành trình mang dòng trà đặc sản đến với mọi người.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm