Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm ẩm thực tại 'khoang bay hạng nhất' Bizman Sky

“Ý tưởng độc đáo”, “ẩm thực tuyệt hảo”, “âm nhạc đỉnh cao”… là đánh giá của nhiều khách mời tham dự buổi ra mắt Bizman Sky - Restaurant & Lounge ngày 12/12.

Thị trường F&B cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các nhà hàng mọc lên như nấm còn nhu cầu trải nghiệm của thực khách dần khắt khe hơn. Với giới doanh nhân, bên cạnh nhu cầu tận hưởng những dịch vụ cao cấp và xứng tầm, họ còn mong muốn trải nghiệm những tiện ích giải trí, song song có khả năng mở ra cơ hội kinh doanh mới.

Nắm bắt điều này, Bizman Sky có bước đi sáng tạo khi mang trải nghiệm của “chuyến bay First Class” vào mô hình nhà hàng, với mọi dịch vụ và tiện ích “đạt chuẩn thương gia”. Bizman Sky kỳ vọng trở thành “ngôi sao sáng” trên bầu trời TP.HCM, mở ra nhiều trải nghiệm mới cho thực khách, đặc biệt là giới doanh nhân.

Nha hang hang sang anh 1

Toàn cảnh nhà hàng Bizman Sky trên rooftop tầng 15.

Trong nỗ lực sáng tạo nên các trải nghiệm mới lạ, những bước check-in nhàm chán đã được Bizman Sky mô phỏng thành quy trình nhập cảnh sân bay chân thực và ấn tượng, mang đến cảm giác thích thú, mới lạ cho “hành khách”.

Trong không gian sang trọng, thực khách có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, được dẫn dắt bởi “phi hành đoàn” Biz-Crew và thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc đến từ Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Ukraine, Italy, Việt Nam… Đan xen đó là những màn trình diễn âm nhạc thu hút đến từ Sky Jazz - ban nhạc của Bizman Sky.

Theo chia sẻ của ban lãnh đạo, Bizman Sky được tạo nên với tâm niệm trở thành nơi các doanh nhân gặp gỡ và chia sẻ cơ hội kinh doanh. Hơn hết, nhà hàng cũng định hướng trở thành địa điểm tổ chức tiệc và sự kiện doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bizman Sky hiện có sức chứa đến 200 khách, được điều phối bởi đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Với vị trí rooftop tầng 15 của IMC Tower, Bizman Sky hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc và sự kiện do doanh nghiệp tổ chức.

Bizman Sky - Business Lounge & Restaurant

Địa chỉ: Tầng 15 tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Website: bizmansky.vn | Hotline: 0901276262

Trà An

Bạn có thể quan tâm